Điện thoại

Sony quay lại thị thường smartphone tại Việt Nam với Xperia 1, giá 23 triệu kèm quà tặng hơn 6 triệu

Sony đã chính thức công bố kế hoạch mang mảng điện thoại di động trở lại thị trường Việt Nam ngày trong tháng 9/2019 và mẫu smartphone duy nhất trong đợt ra mắt lần này không ai khác ngoài siêu phẩm Xperia 1. Người dùng có thể đặt trước Xperia 1 từ ngày 1/9 đến hết 15/9 thông qua Website của Sony Center, máy sẽ lên kệ chính thức tại chuỗi cửa hàng Sony Center từ ngày 16/9.

Theo nguồn tin mới nhất, mức giá của Xperia 1 tại Việt Nam sẽ là 22.990.000VNĐ (bao gồm thuế VAT), và người dùng đặt trước sẽ nhận được bộ quà cực kì hấp dẫn là tai nghe chống ồn Sony WH-XB900N có giá 5.8 triệu đồng đi kèm Cover Xperia 1.

Sony quay lại thị
thường smartphone tại Việt Nam với Xperia 1, giá 23 triệu
kèm quà tặng hơn 6 triệu

Sony Xperia 1 sở hữu màn hình OLED có kích thước 6.5 inch với tỷ lệ 21:9 lần đầu xuất hiện trên smartphone. Được biết, đây chính là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình OLED độ phân giải 4K hỗ trợ công nghệ HDR. Dù có kích thước màn hình khá lớn, tuy nhiên người dùng vẫn có thể cầm nắm thiết bị khá dễ dang bằng một tay nhờ tỉ lệ 21:9 độc đáo.

Sony quay lại thị
thường smartphone tại Việt Nam với Xperia 1, giá 23 triệu
kèm quà tặng hơn 6 triệu

Thông số cấu hình của Sony Xperia 1 bao gồm vi xử lý Snapdragon 855, 6GB RAM và phiên bản bán ở Việt Nam sẽ có bộ nhớ trong 128GB bộ nhớ trong.

Với mức giá chính hãng gần 23 triệu đồng, liệu còn cơ hội nào cho Sony ở Việt Nam không? Anh em nghỉ gì về mức giá này, đừng quên chia sẻ ý của mình ở phần bình luận bên dưới bài viết nhé.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều