Windows

Sniper Elite 3: Tựa game bắn tỉa trị giá 29,99 USD đang được miễn phí trên GameSessions

Nhân dịp Noel, nhà phân phối game bản quyền GameSessions đang có chương trình tặng tựa game bắn súng chiến thuật Sniper Elite 3 hoàn toàn miễn phí. Chương trình này sẽ kéo dai trong 1 tháng và sẽ kết thúc trước ngày 2/1/2019. Đây là cơ hội tốt cho anh em sở hữu miễn phí tựa game bản quyền trị giá 29,99 USD, hãy nhanh tay lên nhé!

Sniper Elite 3 là phần chơi thứ ba trong series game bắn súng chiến thuật hành động lén lút Sniper Elite nổi tiếng với hệ thống kill cam X-Ray. Phần chơi này mở rộng hơn hệ thống này, thể hiện nhiều nội quan hơn.

Sniper Elite 3: Tựa
game bắn tỉa trị giá 29,99 USD đang được miễn phí trên
GameSessions

Trò chơi lấy bối cảnh ba năm sau các sự kiện trong phần chơi trước đó, cho nên Sniper Elite 3 có một cốt truyện tổng thể và hoàn chỉnh, Người chơi sẽ vào vai nhân vật chính Karl Fairburne sĩ quan OSS Mỹ, tham gia vào cuộc xung đột Bắc Phi trong Thế Chiến thứ hai và khám phá ra bí mật về một loại vũ khí của quân Đức Quốc xã, lần theo những manh mối và tìm cách phá hủy vũ khí này.

Sniper Elite 3: Tựa
game bắn tỉa trị giá 29,99 USD đang được miễn phí trên
GameSessions

Sniper Elite 3 vẫn giữ lại những cơ chế gameplay cũ khi người chơi phải lén lút tiến đến mục tiêu bằng cách đi qua các hẻm núi xoắn, ốc đảo tươi tốt, thành phố cổ xưa trong cái nóng chết người của sa mạc. Game thủ sẽ phải căn chỉnh thật chính xác thì mới có thể bắn hạ được kẻ định trong Sniper Elite 3. Nào là canh hướng gió, trọng lực trong từng phát bắn, sử dụng âm thanh của môi trường để che lấp tiếng súng, lén lút hạ sát kẻ địch, hay hấp dẫn nhất là các pha làm chậm khi thực hiện được một pha kết thúc đẹp. Tất cả những gì Sniper Elite 3 mang lại sẽ giúp người chơi hóa thân thành người lính bắn tỉa một cách sống động và thực tế nhất.

Sniper Elite 3: Tựa
game bắn tỉa trị giá 29,99 USD đang được miễn phí trên
GameSessions

Dù đã ra mắt từ năm 2014 nhưng sức hút của Sniper Elite 3 vẫn chưa bao giờ giảm đi khi giá của tựa game này trên Steam vẫn khá là cao, vào khoảng 29,99$ (tức 250.000 VNĐ đối với VN). Tuy nhiên, hiện tại trên trang web phân phối game bản quyền GameSessions đang có chương trình khuyến mãi cho phép game thủ nhận Sniper Elite 3 hoàn toàn miễn phí 100%. Nếu bạn đam mê với súng bắn tỉa mà chưa có cơ hội chơi Sniper Elite 3 thì bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây của Techrum để nhận tựa game bắn tỉa này nha.


Hướng dẫn nhận miễn phí bản quyền Sniper Elite 3


Bước 1: Đầu tiên, hãy truy cập vào trang chủ của GameSessions và đăng ký một tài khoản của riêng bạn (nếu chưa có). Tiếp đến, các bạn hãy vào địa chỉ bên dưới để tiến hành nhận Sniper Elite 3 nhé.

Sniper Elite 3: Tựa
game bắn tỉa trị giá 29,99 USD đang được miễn phí trên
GameSessions

Bước 2: Tại giao diện của trang game, bấm chọn dòng Download Free Game phía tay phải màn hình, chờ hệ thống xử lý thông tin và chuyển bạn đến trang tải game, sau đấy vài giây sẽ xuất hiện cửa sổ download file cài đặt của game, bạn hãy tiến hành lựa chọn đường dẫn để lưu file cài đặt. Nếu không thấy xuất hiện cửa sổ nào thì hãy bấm trực tiếp vào dòng Download Free Game ở phía dưới là được.

Sniper Elite 3: Tựa
game bắn tỉa trị giá 29,99 USD đang được miễn phí trên
GameSessions

Bước 3: Sau khi đã tải xong file cài đặt, bạn hãy mở file lên, và tiếp tục chọn đường dẫn cài đặt cho game, lưu ý là phải trống hơn 27GB nhé. Chọn xong thì bấm Install và đợi cho đến khi hệ thống tải game về máy hoàn tất, giai đoạn này khá mất thời gian nên các bạn có thể treo máy ở đấy và làm việc khác.

Sniper Elite 3: Tựa
game bắn tỉa trị giá 29,99 USD đang được miễn phí trên
GameSessions

Khi đã hoàn tất việc cài đặt, sẽ xuất hiện icon game tại màn hình desktop, bạn hãy khởi chạy thông qua icon này, và sử dụng tài khoản GameSessions đã đăng ký từ trước để đăng nhập và bắt đầu vào game. Và lưu ý rằng đến đây thì bạn vẫn chưa hoàn toàn sở hữu bản quyền của Sniper Elite 3 đâu nhé, bạn cần phải chơi game hoặc ít nhất là phải để game hoạt động trong 5 phút cho đến khi xuất hiện dòng thông báo Activation Complete thì khi đấy game mới hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của bạn.


Cấu hình tối thiểu để chơi Sniper Elite 3:

  • OS: Windows 7,8,10
  • Processor: Dual-core CPU (Pentium® D 3GHz / AMD Athlon™ 64 X2 4200)
  • Memory: 2 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA® GeForce® 8800 series / ATI Radeon™ HD 3870


Lưu ý: Theo như thông tin mà GameSessions đề cập đến thì chương trình này chỉ kéo dài cho đến hết ngày 2/1/2019 và bạn cần phải kích hoạt game trước thời điểm đó nếu như muốn sở hữu bản quyền của game. Ngoài ra, GameSessions cũng cho người dùng có thể lựa chọn kích hoạt game trên Steam và chuyển toàn bộ tiến trình của Sniper Elite 3 từ GameSessions sang Steam bằng key chỉ với giá 6 USD mà thôi.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.