Windows

Cùng trở về tuổi thơ với trọn bộ 181 game cổ điển trên nền giả lập NeoRAGEx 5.0

NEOGEO là một dạng phần mềm tổng hợp và quản lý game do SNK phát triển và giới thiệu vào năm 1990, với số lượng game được cập nhật lên đến vài trăm, mang đến vô số sự lựa chọn cho người dùng, giúp họ có thể tận hưởng được những tựa game cổ điển, hay game điện tử thùng nay đã được gói gọn lại trong NEOGEO. Và hãy theo dõi hết bài viết này để có thể tải được bản tổng hợp 181 tựa game cổ điển trên nền giả lập NeoRAGEx 5.0.

NeoRAGEx là một phiên bản giả lập NEOGEO hoạt động trên nền tảng WIndows, sở hữu gần như là toàn bộ những tựa game được tổng hợp từ bản gốc, cùng những tùy chỉnh linh động giúp người chơi có thể dễ dàng thiết lập cho phù hợp với giao diện trên máy tính. Đồng thời NeoRAGEx cũng hỗ trợ cả việc chơi hai người cùng lúc, góp phần tăng thêm sự cạnh tranh hay cho phép người chơi có thể hỗ trợ nhau trong quá trình chơi game.

 

Cùng trở về tuổi
thơ với trọn bộ 181 game cổ điển trên nền giả lập NeoRAGEx
5.0
Metal Slug - Một trong những series cực kỳ nổi tiếng được góp mặt trong NeoRAGEx 5.0


Với phiên bản NeoRAGEx 5.0 này, bạn sẽ sở hữu tổng cộng 181 tựa game cổ điển đã từng làm mưa làm gió một thời trên thị trường game, điển hình như series The King of Fighters, Metal Slug, Neo Bomberman,... cùng nhiều tựa game hấp dẫn khác. Bạn đọc có thể tải về phiên bản này thông qua đường dẫn bên dưới, giải nén file và khởi động game lên để thưởng thức mà không cần phải cài đặt gì cả.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.