Windows

H1Z1: Game bắn súng sinh tồn cự kỳ máu lửa vừa chính thức phát hành, anh em tải về trải nghiệm nhé!

H1Z1 vốn là tựa game sinh tồn được có mặt trên hệ thống Steam vào khoảng 3 năm về trước theo hình thức Early Access. Và sau một khoảng thời gian dài hoạt động cũng như dần hoàn thiện, thì cách đây vài hôm, tựa game này đã chính thức bước vào giai đoạn Open Beta và hoàn toàn miễn phí cho người chơi dễ dàng tiếp cận.

 

[PC] Chiến ngay
H1Z1 - game
bắn súng sinh tồn


Gameplay của H1Z1 trong phiên bản này được xây dựng với thể loại Battle Royale đang thịnh hành trên thị trường game, đưa người chơi bước chân vào những trận đấu cực kỳ căng thẳng, nơi mà chỉ một sai lầm nhỏ cũng đủ khiến bạn mất mạng lúc này không hay. Mục tiêu của người chơi là phải thu thập trang bị, vũ khí cùng những vật dụng cần thiết để sinh tồn, đồng thời chiến đấu với hàng loạt những kẻ thù khác cũng chính là những người đang cố sinh tồn giống như bạn. Tìm kiếm đồng đội để có thể hỗ trợ lẫn nhau, nhưng vẫn phải luôn cảnh giác ở mọi thời điểm đấy.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.