Windows

Denuvo lại tiếp tục bị thất thủ, Far Cry 5 bị bẻ khóa trong chưa đầy một tháng ra mắt

Far Cry 5, bom tấn mới nhất thuộc dòng game phiêu lưu hành động do Ubisoft phát hành vào khoảng cuối tháng 3 vừa qua, tuy đã được trang bị công nghệ bảo mật Denuvo thế nhưng chỉ trong chưa đầy một tháng, tựa game bom tấn này đã bị bẻ khóa thành công.

Far Cry là series game phiêu lưu kết hợp cùng yếu tố hành động cực kỳ lôi cuốn và thu hút được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng game thủ trên thế giới, với việc ra mắt phiên bản mới nhất mang tên Far Cry 5, series này lại một lần nữa đánh tiếng đến thị trường người chơi cũng như các nhóm hack chuyển bẻ khóa game bản quyền.

 

Denuvo lại tiếp tục
bị thất thủ, Far Cry 5 bị bẻ khóa trong chưa đầy một tháng
ra mắt


Với việc công nghệ Denuvo liên tục bị thất thủ trước các nhóm crack game thì Far Cry 5 cũng không thoát khỏi số phận tương tự. Tính từ thời điểm game được chính thức phát hành vào ngày 27/03 thì vào hôm nay (16/04), Far Cry 5 đã bị bẻ khóa bởi nhóm CPY, và đã được đăng tải trên trang chủ của nhóm, cho phép người dùng có thể tải về và trải nghiệm Far Cry 5 một cách hoàn toàn miễn phí.

Bối cảnh của Far Cry được diễn ra tại một quận nhỏ mang tên Hy Vọng, nơi là địa bàn hoạt động của tên phản diện mang tên Joseph Seed, và người chơi sẽ bước vào chuyến hành trình cực kỳ nguy hiểm nhằm bắt trọn ổ bọn tội phạm này cũng như chặn đứng những âm mưu thâm độc của hắn. Ngoài gameplay và cốt truyện lôi cuốn ra thì, nền đồ họa ấn tượng chính là một trong những yếu tố làm nên tên tuổi của dòng game Far Cry. Từ những nét biểu cảm của nhân vật, cho đến các cử chỉ, hành động và cả những hiệu ứng tương tác giữa các vật thể trong game đều được thiết kế một cách vô cùng chân thực.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.