Điện thoại

Samsung ra mắt phiên bản Galaxy Note 10+ Star Wars Special Edition

Mới đây, Samsung tiếp tục hợp tác với hãng giải trí Disney để ra mắt một phiên bản đặc biệt của Galaxy Note 10+ với tên gọi Galaxy Note 10+ Star Wars Special Edition. Nếu bạn vừa là fan của dòng Galaxy Note vừa là fan của Star Wars thì Galaxy Note 10+ phiên bản đặc biệt sẽ là một sản phẩm rất thích hợp dành cho bạn.

Samsung ra mắt phiên bản Galaxy Note 10+ Star
Wars Special Edition

Galaxy Note 10+ phiên bản Star Wars sẽ có phần mặt lưng màu đen đôi chút thay đổi so với phiên bản tiêu chuẩn như bút S-Pen cùng phần viền camera được chuyển sang màu đỏ, có thêm logo của Star Wars ở phía sau. Thêm vào đó, bên trong của thiết bị sẽ còn được cài đặt các animations, hình nền, icons và âm thanh đặc trương của chuỗi phim đến từ Disney.

Samsung ra mắt phiên
bản Galaxy Note 10+ Star Wars Special Edition

Được biết, phần film tiếp theo Star Wars: The Rise of Skywalker sẽ được phát hành vào ngày 20 tháng 12. Như vậy, việc phát hành Galaxy Note 10+ Star Wars Special Edition trước 1 tháng trước ngày công chiếu sẽ giúp Samsung và Disney có thể quảng bá rộng rãi hơn.

Ngoài Galaxy Note 10+, bộ sản phẩm đi kèm sẽ còn có thêm 1 chiếc Galaxy Buds và một huy hiệu của Star Wars được làm bằng kim loại. Dự kiến, phiên bản đặc biệt này sẽ được phát hành tại một số thị trường như Mỹ, Anh, UAE, Phần Lan, Pháp, Đức, Hàn Quốc, Hồng Kông, Nga, Tây Ban Nha , Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ và Úc với giá không đổi so với Galaxy Note 10+ tiêu chuẩn.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Sammobile​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều