Điện thoại

Samsung chuẩn bị phát hành Galaxy Anniversary Premium Package, kỷ niệm 10 năm các thiết bị Galaxy

Trong suốt 10 năm qua, các thiết bị Samsung Galaxy đã thu hút được rất nhiều người dùng yêu mến. Sắp tới để kỷ niệm 10 ra mắt, thương hiệu đến từ Hàn Quốc sẽ phát hành một bộ sản phẩm vô cùng đặc biệt, tập hợp các thiết bị Galaxy nổi bật nhất trong năm.

Bộ sản phẩm kỷ niệm có tên gọi Samsung Galaxy Anniversary Premium Package. Nghe tên thôi chúng ta đã đoán được đây chắc chắn sẽ là bộ sản phẩm gồm những thiết bị cao cấp nhất của Samsung. Hiện tại, thương hiệu đến từ Hàn Quốc vẫn chưa hé lộ quá nhiều thông tin về bộ sản phẩm này.

Samsung chuẩn bị phát
hành Galaxy Anniversary Premium Package, kỷ niệm 10 năm các
thiết bị Galaxy

Tuy nhiên, một vài nguồn tin cho biết, Samsung Galaxy Anniversary Premium Package sẽ bao gồm các thiết bị sau: flagship Galaxy Note 10, smartwatch Galaxy Watch Active, tai nghe Galaxy Buds, một ốp lưng silicon dành cho Galaxy Note 10 và hai bộ dây đeo cho Galaxy Watch Active. Với những sản phẩm như vậy, chắc chắn ta có thể đoán được giá bán sẽ không hề rẻ.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.