Điện thoại

Bản cập nhật One UI 2.0 sẽ được Samsung bổ sung tính năng như Slofies trên iPhone 11

Cách đây khoảng 2 tuần (14/10/2019), Samsung đã phát hành phiên bản One UI 2.0 beta được tùy biến trên nền Android 10 cho người dùng sử dụng các dòng máy Galaxy S10 series. Phiên bản này sẽ bao gồm một số tính năng mới và sẽ sớm xuất hiện trên phiên bản chính thức với hiệu năng ổn định hơn.

Theo thông tin được người dùng chia sẻ, khi cập nhật One UI 2.0 Beta, họ đã phát hiện ra tính năng quay chậm bằng camera selfie đã được Samsung thêm vào ứng dụng camera.

Được biết, tính năng quay chậm bằng camera selfie từng xuất hiện lần đầu trên thế hệ iPhone 11 và được Apple gọi là "Slofies". Tính năng này sẽ giúp người dùng quay video với tốc độ chậm với camera trước và có thể tạo ra những tước film vô cùng nghệ thuật.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.