Điện thoại

Samsung ra mắt KlaytnPhone: Galaxy Note 10 5G tích hợp công nghệ blockchain

Chỉ sau một tháng ra mắt bộ đôi Galaxy Note 10 và Note 10+, Samsung đã tiếp tục hợp tác với Klaytn để cho ra mắt độc quyền một phiên bản Note10 và Note 10+ thích hợp với những dân chơi tiền kỹ thuật số.

Không chỉ phục vụ những người dùng thông thường, giờ đây Samsung còn muốn những thiết bị của họ có thể phục vụ riêng cho những người chơi tiền ảo. Chính vì vậy, thương hiệu điện thoại lớn nhất Hàn Quốc đã hợp tác với với Klaytn - một công ty chuyên về Blockchain để cho ra măt s KlaytnPhone. Thiết bị được tích hợp công nghệ blockchain và các ứng dụng liên quan đến tiền ảo.

Samsung ra mắt KlaytnPhone: Galaxy Note 10 5G
tích hợp công nghệ blockchain

Thật chất, KlaytnPhone chính là tên gọi khác của hai phiên bản Galaxy Note 10 5G và Note 10+ 5G. KlaytnPhone cũng được trang bị các linh kiện phần cứng giống hệt song ở phần mềm, phiên bản này đã được Samsung và KlaytnPhone tích hợp thêm ví tiền điện tử và một số ứng dụng blockchain. Ngoài ra, các khách hàng khi mua Klaytn Note10 sẽ được nhận thêm 2000 Klay tokens (đồng tiền số của công ty Kakao).

Samsung ra mắt KlaytnPhone: Galaxy Note 10 5G
tích hợp công nghệ blockchain

Mặc dù các thiết bị Android khác cũng có thể chạy các ứng dụng blockchain từ Klaytn nhưng các tính năng giao dịch chỉ có độc quyền trên các thiết bị Note 10 mới. Bên cạnh đó, một tính năng độc quyền khác đó là Samsung Blockchain Keystore - cho phép người dùng quản lý các giao dịch blockchain và khóa chính của kho dữ liệu ngay trên smartphone.

Hiện cả hai phiên bản đã được bán trên trang web chính thức của KlaytnPhone. Cụ thể, Klaytn Note10 5G sẽ có giá khoảng $1048(khoảng 24 triệu VNĐ) và Note10+ 5G bản 256GB sẽ là $1173(khoảng 27 triệu VNĐ), trong khi đó phiên bản 512GB sẽ có giá là $1256 (gần 29 triệu VNĐ).


Bài viết liên quan:

Nguồn: GSMArena, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.