Điện thoại , Android

Samsung phát hành ứng dụng quét 3D sử dụng camera ToF trên Galaxy Note 10+, mời anh em tải về

Bộ đôi Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10+ đã được bán ra tại hơn 70 quốc gia và bước đầu tạo được những thành công nhất định. Năm nay trên phiên bản Note 10+ Samsung đã trang bị thêm camera ToF ngoài khả năng hỗ trợ chụp xóa phông tốt hơn, camera này còn công dụng khác đó là hỗ trợ các ứng dụng AR. Và mới đây Samsung đã phát hành một ứng dụng mới dành cho Galaxy Note 10+ với tên gọi 3D Scanner. Được biết, ứng dụng này sẽ sử dụng camera ToF của Note 10+ và tạo ra các mô hình 3D.

Samsung phát hành ứng
dụng quét 3D sử dụng camera ToF trên Galaxy Note 10+, mời
anh em tải về

Ứng dụng 3D Scaner hiện đang được phát hành miễn phí trên kho ứng dụng Galaxy Store của Samsung. Sau khi cài đặt, bạn có thể sử dụng ứng dụng này trực tiếp bằng cách nhập vào icon hoặc thông qua Bixby Vision.

Samsung phát hành ứng
dụng quét 3D sử dụng camera ToF trên Galaxy Note 10+, mời
anh em tải về

Để tạo mô hình 3D của một ứng dụng, bạn đọc cần quét mô hình này từ mọi phía và phải đảm bảo không có bất kỳ vật cản nào xung quanh. Theo Samsung, bạn đọc nên quét vật thể trong khoảng cách từ 20cm đến 80cm để có được sản phẩm tốt nhất.

Khi có mô hình 3D, bạn đọc có thể tạo thành ảnh GIF hoặc thêm vào ảnh và video có sẵn trong thư viện sau đó chia sẻ trực tiếp với người khác. Để tải 3D Scander, bạn có thể truy cập theo đường link bên dưới bằng Galaxy Note 10+:


Bài viết liên quan:

Nguồn: GSMArena​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều