Smartwatch

Samsung mang vòng bezel cảm ứng của Galaxy Watch Active 2 xuống Watch Active đời đầu

Khi Samsung ra mắt Galaxy Watch Active 2, ngoài những nâng cấp về phần cứng, vật liệu chế tác, cũng như bổ sung thêm tùy chọn kích thước đồng hồ 40mm và 44mm cho cả 2 phiên bản vật liệu thép và nhôm. Bên cạnh đó chiếc Galaxy Watch Active 2 cũng được nâng cấp về mặt phần mềm và nổi bật nhất là tính năng viền Bezel điện tử, giúp trải nghiệm người dùng gần với những đời Galaxy Watch với viền Bezel vật lý đặc trưng của smartwatch nhà Samsung.

Và thật bất ngờ, vì giờ đây, Samsung đã quyết định mang các tính năng viền Bezel điện tử đến với các dòng smartwatch trước đó của hãng bao gồm Galaxy Watch và Galaxy Watch Active.

Phiên bản cập nhật hiện đang được phát hàn cho người dùng trên khắp thế giới, tuy nhiên tùy vào khu vực quốc gia nên có thể người dùng Galaxy Watch và Galaxy Watch Active sẽ phải chờ một vài ngày nữa để đến lượt được cập nhật phần mềm.

Samsung mang vòng
bezel cảm ứng của Galaxy Watch Active 2 xuống Watch Active
đời đầu

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.