Smartwatch

Samsung ra mắt Galaxy Watch Active 2: Viền bezel kỹ thuật số, kháng nước 5ATM, hai tùy chọn dây đeo

Đúng như dự kiến, hôm nay Samsung đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp của chiếc smartwatch Galaxy Watch Active trước khi công bố bộ đôi flagship Galaxy Note 10 vào ngày 7 tháng 8 tới. Galaxy Watch Active 2 được bổ sung vòng xoay benzel cảm ứng, thay thế cho vong benzel vật lý vốn đã quen thuộc trên các dòng Galaxy Watch trước đây.

Galaxy Watch Active 2 sẽ có hai phiên bản chính bao gồm 40mm và 44mm. Ngoài ra, thiết bị cũng có hai biến thể khác nhau bao gồm khung nhôm cùng dây cao su và khung thép không rỉ cùng dây da.

Thêm vào đó, Galaxy Watch Active 2 sẽ được trang bị cảm biến nhịp tim với 8 đèn LED để mang lại khả năng ghi nhịp tim nhanh hơn. Ngoài ra, thiết bị này cũng sở hữu tính năng đo điện tâm đồ (ECG) và tập trung chủ yếu vào khả năng theo dõi luyện tập, sức khỏe, mức độ căng thẳng và giấc ngủ.

Samsung ra mắt Galaxy
Watch Active 2: Viền bezel kỹ thuật số, kháng nước 5ATM, hai
tùy chọn dây đeo

Galaxy Watch Active2 có thể theo dõi 39 chế độ tập luyện khác nhau. Thêm vào đó, model này còn sở hữu 3 tiêu chuẩn kháng nước bao gồm 5ATM và IP68 để người dùng có thể sử dụng khi bơi lội.

Samsung ra mắt Galaxy
Watch Active 2: Viền bezel kỹ thuật số, kháng nước 5ATM, hai
tùy chọn dây đeo

Màn hình của Galaxy Watch Active 2 sẽ có kích thước 1.21 /1.4 inch (với phiên bản 40/44mm), độ phân giải 360x360 pixels, là loại tấm nền AMOLED và được bảo vệ bằng mặt kính cường lực Gorilla Glass DX+.

Samsung ra mắt Galaxy
Watch Active 2: Viền bezel kỹ thuật số, kháng nước 5ATM, hai
tùy chọn dây đeo

Về cấu hình, Galaxy Watch Active 2 sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Exynos 9110, RAM 768MB (phiên bản có kết nối LTE sẽ có 1.5GB RAM) và chạy trên hệ điều hành Tizen OS. Ngoài ra, Samsung cũng hợp tác với Spotify và cho phép người dùng có thể stream nhạc bằng tài khoản Samsung.

Dù không có vòng bezel xoay, tuy nhiên phần viền màn hình trên Galaxy Watch Active 2 sẽ hỗ trợ tính năng cảm ứng và cho phép người dùng thực hiện các cử chỉ điều hướng cũng như thực hiện mở menu.

Hiện tại, giá bán và ngày phân phối của thiết bị này vẫn chưa được Samsung tiết lộ.


Bài viết tương tự:

Theo: GSMArena

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.