Điện thoại

Samsung Galaxy S10 Lite phiên bản giá rẻ của Galaxy S10 và S10 Plus sẽ sử dụng màn hình Infinity-O phẳng

Samsung đã không ít lần phát hành phiên bản Lite cho những chiếc flagship của mình. Nhưng với Galaxy S10 Lite dự kiến đây là thiết bị đầu tiên được Samsung cung cấp hiệu suất ngang bản gốc nhưng có giá thấp hơn. Hôm nay, xuất hiện một báo cáo mới đã tiết lộ thêm một số thông tin xung quanh biến thể đặc biệt này của Galaxy S10.

Samsung Galaxy S10
Lite phiên bản giá rẻ của Galaxy S10 và S10 Plus sẽ sử dụng
màn hình Infinity-O phẳng

Galaxy S7 là chiếc smartphone cao cấp gần nhất của Samsung sử dụng màn hình phẳng

Tương tự như Galaxy S10 và S10+, phiên bản Galaxy S10 Lite cũng sử dụng vi xử lí Snapdragon 8150 của Qualcomm ở bên trong. Bộ xử lý mới sẽ kết hợp với RAM 4 GB hoặc 6 GB tùy thuộc vào sở thích của người mua. Cả 2 phiên bản này đều được bán ra với bộ nhớ 64 GB. Tuy nhiên, người dùng có thể bỏ thêm một ít tiền nữa để sở hữu bản 6 GB RAM/128 GB.

Galaxy S10 Lite dự kiến sẽ lên kệ với màn hình Infinity-O phẳng. Kết hợp với nó sẽ là một khung kim loại với cảm biến vân tay tích hợp ở cạnh bên như một số smartphone dòng A ra mắt gần đây của Samsung và thiết lập máy ảnh kép bố trí nằm ngang ở mặt lưng.

Infinity-O là 1 trong 3 màn hình vô cực mà Samsung vừa giới thiệu tại Hội nghị các nhà phát triển mới đây của hãng (bên cạnh Infinity-U, Infinity-V). Cách đặt tên này của Samsung dự theo hình dạng phần khuyết màn hình dành cho camera trước. Theo đó, Infinity-U sẽ có hình dạng như thiết kế màn hình của Essential Phone còn Infinity-V thì được cắt gọt góc cạnh hơn một chút.

Infinity-O đặc biệt nhất trong số này khi phần tai thỏ được biến thành dạng "nốt ruồi" ở góc trái của màn hình. Cả Infinity-O, Infinity-U, Infinity-V được xem là thiết kế màn hình chuyển tiếp của Samsung trước khi họ đạt đến cấp độ New Infinity – loại màn hình hoàn toàn không có phần khuyết nào, chiếm trọn mặt trước của thiết bị.

Mặc dù Samsung trước đó đã phát hành phiên bản Lite của các mô hình hàng đầu của nó, ngân sách năm tới Galaxy S10 dự kiến ​​sẽ là chiếc đầu tiên thực sự cung cấp một mức hiệu suất tương tự ở mức giá thấp hơn. Và hôm nay một báo cáo mới đã tiết lộ một vài chi tiết bổ sung về thiết bị.

Theo bước chân của cả Galaxy S10 và S10 +, phiên bản chi phí thấp hơn của Samsung được thiết lập để giao hàng với Snapdragon 8150 của Qualcomm ở bên trong. Bộ xử lý này sau đó sẽ được kết hợp với RAM 4GB hoặc 6 GB tùy thuộc vào sở thích của người mua. Theo tiêu chuẩn, cả hai cấu hình sẽ xuất xưởng với bộ nhớ trong 64 GB. Tuy nhiên, người tiêu dùng sẵn sàng chi thêm một ít tiền mặt cũng có thể mua một mô hình 6 / 128GB.

Di chuyển sang phía bên ngoài của sự vật, Galaxy S10 Lite bây giờ dự kiến ​​sẽ xuất xưởng với màn hình Infinity-O phẳng. Điều này sẽ được kết hợp với một khung kim loại bao gồm một đầu đọc dấu vân tay gắn trên mặt, và một thiết lập máy ảnh kép ở phía sau có thể được đặt theo chiều ngang. Trước đây thiết bị này được dự kiến ​​sẽ xuất xưởng chỉ với một camera phía sau.

Samsung dự kiến ​​sẽ công bố Galaxy S10 Lite vào cuối tháng 2 tại MWC 2019 cùng với Galaxy S10 và S10 Plus. Và sẽ bắt đầu bán ra vào tháng 3 cùng với những phiên bản Galaxy S10 còn lại. Giá bán lẽ của Galaxy S10 Lite sẽ ở đâu đó giữa 650 USD và 750 USD.


Xem thêm:

Nguồn: PhoneArena, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều