Điện thoại

Samsung Galaxy Note7 Refurbished sẽ có thêm phiên bản dùng Exynos 8895 như Galaxy S8?

Samsung đã xác nhận sẽ một lần nữa đem Galaxy Note7 trở lại thị trường dưới dạng máy refurbished với ngoại hình và phần cứng giữ nguyên từ phiên bản gốc, chỉ khác biệt ở dung lượng pin ít hơn. Thế nhưng, vừa qua, chiếc smartphone này đã xuất hiện trên trang Geekbench, cho thấy có khả năng Note7R sẽ được trang bị chip Exynos 8895 trên Galaxy S8.

Trong thời gian gần đây, trang Geekbench đón nhận hai phiên bản Note7R, một trong số đó sử dụng chip Eynos 8890 như cũ. Phiên bản còn lại mới đáng chú ý khi có sự xuất hiện của chip Exynos 8895 mà Samsung dùng trên Galaxy S8/S8+. Tất nhiên, điều này không có nghĩa là Samsung sẽ bán bản Note7R với Exynos 8895, có thể hãng chỉ thử nghiệm nhiều phiên bản khác nhau, do đó, bạn cũng đừng nên quá mong chờ một chiếc Note7 mạnh mẽ trong tương lai.
 

[​IMG]


Galaxy Note7R được cho là sẽ ra mắt vào tháng sau với dung lượng pin 3200mAh, thấp hơn một chút so với 3500mAh của bản gốc, chạy hệ điều hành Android 7.0. Thông số cấu hình còn lại và thiết kế của Note7R không thay đổi gì so với Note7. Việc hãng có quyết định ra mắt thêm phiên bản với chip Exynoss 8895 hay không hiện tại vẫn còn là một ẩn số.

 

Nguồn: Softpedia​, Techrum
 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.