Điện thoại

Samsung chính thức xác nhận sẽ mở bán Galaxy Fold trong tháng 9

Sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng, cuối cùng, nhà sản xuất Samsung đã xác nhận ngày mở bán chính thức của chiếc Galaxy Fold. Trước đây, một số sự cố liên quan đến màn hình đã khiến Samsung phải hoãn ngày mở bán của chiếc smartphone này.

Samsung chính thức
xác nhận sẽ mở bán Galaxy Fold trong tháng 9
Galaxy Fold gặp vấn đề lớn với bản lề và màn hình gập trước đây.

Cụ thể trong ngày hôm nay, đại diện đến từ Samsung đã cho biết, chiếc Galaxy Fold sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới. Ngoài ra, nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc cũng cho biết đã hoàn thiện hết những lỗi đang xuất hiện trên thiết bị này.

Samsung chính thức
xác nhận sẽ mở bán Galaxy Fold trong tháng 9
Galaxy Fold phiên bản mới (bên dưới) và cũ (bên trên)

Hình ảnh được đăng tải cho thấy, phần bản lề của chiếc Galaxy Fold sẽ có thêm một miếng ngăn bằng cao su, điều này sẽ giúp hạn chế các hạt bụi vừa và nhỏ có thể xâm nhập vào trong bản lề của máy.

Samsung chính thức
xác nhận sẽ mở bán Galaxy Fold trong tháng 9
Phiên bản mới của Galaxy Fold (bên dưới) và cũ (bên trên)​

Ngoài ra, phần bản lề mặt lưng của Galaxy Fold đã được gắn khít hơn với phần khung máy, ngoài ra có vẻ như, Samsung đã trang bị thêm một phần ron cao su lên linh kiện này giúp thiết bị có thể tránh được bụi thâm nhập vào bên trong.

Samsung chính thức
xác nhận sẽ mở bán Galaxy Fold trong tháng 9
Phiên bản cũ (bên trái) và mới (bên phải)

Theo trang tin TheVerge, phần film nhựa bảo vệ màn hình của chiếc Galaxy Fold đã được mở rộng và tránh được tình trạng người dùng bóc ra vì tưởng đây chỉ là một miếng dán màn hình cơ bản.

Như vậy, việc khắc phục các lỗi có sẵn sẽ giúp Samsung có thể tránh được các sự cố đáng tiếc trên chiếc Galaxy Fold. Được biết, mức giá của thiết bị này sẽ có mức giá lên đến 1980 USD.


Bài viết liên quan:

Nguồn: TheVerge​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.