Điện thoại

Realme hương hiệu con của Oppo đã công bố ngày ra mắt smartphone camera 64MP

Thông tin về một chiếc smartphone mới của Realme có camera chính lên đến 64MP lần đầu tiên được hé lộ vào tháng 6 vừa qua. Và sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, mới đây hãng đã bất ngờ công bố ngày ra mắt của thiết bị này.

Theo hình ảnh được đăng tải, chiếc smartphone này sẽ được ra mắt vào ngày 8 tháng 8 tới, tại New Delhi, Ấn Độ. Hình ảnh được đăng tải còn tiết lộ, thiết bị này sẽ có đến 4 camera chính.

Hiện tại, những thiết bị của Realme chỉ có nhiều nhất là 2 camera chính, vì vậy, việc trang bị đến 4 camera cho chiếc smartphone sắp ra mắt được xem là một bước tiến vượt bậc, giúp thương hiệu này có được nhiều thị phân hơn. Hiện tại, Realme đang là một trong những thương hiệu mới sở hữu tốc độ tăng trưởng thần tốc đạt mức hơn 800% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trả lời trang tin GSMArena, Realme cho biết, chiếc smartphone có camera 64MP của hãng hiện đang trong quá trình phát triển. Theo dự đoán, thiết bị này sẽ được lên kệ vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GSMArena, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.