Điện thoại

Realme nhá hàng chiếc smartphone với camera khủng 64MP sẽ sớm trình làng

Đầu năm nay, Realme đã ra mắt Realme 3 và Realme 3 Pro tại Ấn Độ. Sau đó, Realme 3 Pro được trình làng lần nữa ở Trung Quốc dưới tên gọi Realme X Lite cùng với chiếc Realme X màn hình không khiếm khuyết, camera trượt. Trong khi người dùng Ấn Độ còn đang mong chờ Realme X thì CEO Realme Ấn Độ, Madhav Sheth, lại vừa tung bức ảnh hé lộ về mẫu smartphone mới với camera lên tới 64MP.

Realme nhá hàng chiếc
smartphone với camera khủng 64MP sẽ sớm trình làng

Ông Sheth không công khai tên của mẫu smartphone cũng như ngày ra mắt mà chỉ hứa hẹn rằng đây sẽ là một sát thủ flagship mới. Dự kiến, mẫu smartphone này sẽ được trang bị cảm biến camera GW1 64MP của Samsung với kích thước cảm biến 1/1.72 inch và kích thước điểm ảnh 1,6 micron.

Bên dưới bức ảnh mẫu của smartphone camera 64MP còn có watermark cho thấy máy sẽ có tới 4 camera sau. Vì thế, ngoài việc là smartphone đầu tiên của Realme có camera 64MP, thiết bị này cũng là smartphone đầu tiên của hãng có 4 camera sau. Nhiều khả năng, máy sẽ được ra mắt và lên kệ tại Ấn Độ đầu tiên sau đó mới đến lượt các thị trường khác.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.