iOS , Android

Phần 2: Giới thiệu 14 tựa game nhập vai cực đỉnh khó bỏ qua trên di động

Mời bạn đọc cùng tiếp tục với bài đăng còn dang dở vào hôm qua về 14 tựa game nhập vai được phát hành trên nền tảng di động, sở hữu gameplay đặc sắc cùng cốt truyện lôi cuốn. Và đây là 7 game còn lại trong danh sách nêu trên.

Phần 1 cho những ai chưa xem:

 

 

8. Dòng game nhập vai của hãng KEMCO (Android/iOS - Tùy phiên bản)

 


KEMCO là một hãng game mobile chuyên phát hành game nhập vai trên di động, và đa phần các sản phẩm game của họ đều mang phong cách cổ điển cùng nền đồ họa pixel khá đặc trưng. Thế nhưng bù lại nội dung cùng cốt truyện của game lại được thiết kế khá chi tiết và cuốn hút người chơi.

 

 

9. Galaxy of Pen & Paper (Android/iOS - 91,000 VNĐ / 89,000 VNĐ)

 


Galaxy of Pen and Paper chính là tác phẩm tuyệt vời dành cho những người có đam mê với thể loại boardgame Tabletop RPG, sở hữu lối chơi quen thuộc cùng phong cách đồ họa Pixel cổ điển, mang đến một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. Kết hợp giữa yếu tố retro và hiện đại, Galaxy of Pen and Paper được phát triển dựa trên sự thành công của series Knights of Pen and Paper vô cùng nổi tiếng trên nền tảng di động, mang đến một tựa game vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn.

 

 

Mã:
Galaxy of Pen & Paper - IPA file (Free)
https://www.iphonecake .com/app_1250659883_.html

Galaxy of Pen & Paper - APK+OBB file (Free)
https://apkparadise .org/galaxy-of-pen-and-paper/


10. Pixel Dungeon (Android/iOS - Free / 69,000 VNĐ)

 

Phần 2: Giới thiệu
14 tựa game nhập vai cực đỉnh khó bỏ qua trên di động


Pixel Dungeon là một tựa game nhập vai được phát triển từ một bộ nguồn mở, cũng chính vì lý do này mà trên thị trường có khá nhiều phiên bản khác cũng sở hữu gameplay tương tự nhau.

 

 

Mã:
Pixel Dungeon - IPA file (Free)
https://www.iphonecake.com/app_1002210090_.html

 

11. Portal Knights (Android/iOS - 136,000 VNĐ / 109,000 VNĐ)

 


Protal Knights là một sự pha trộn giữa từ các yếu tố nổi bật trong khá nhiều tựa game nổi tiếng. Thoạt nhìn, có lẽ bạn sẽ dễ dàng nhận thấy tựa game này có phong cách đồ họa và gameplay có phần giống với Minecraft, Oceanhorn hay cả đối với Junk Jack. Với một thế giới rộng lớn theo phong cách sandbox tự do, người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật của họ di chuyển, khám phá những vùng đất xa xôi, những thành phố cổ, hay chiến đấu với những sinh vật to lớn, hung tợn.

 

 

Mã:
Portal Knights - IPA file (Free)
https://www.iphonecake .com/app_881900496_.html

Portal Knighs - APK+OBB file (Free)
http://andropalace
.co/2017/12/07/portal-knights-apkdata/

 

12. Sorcery 1 - 4 (Android/iOS - Tùy phiên bản)

 


Sorcery thuộc thể loại text-based RPG, đồng nghĩa với việc bạn sẽ tương tác với game qua từng câu chữ, từng quyết định của bạn sẽ dẫn đến sự thay đổi trong cốt truyện. Tuy có nền đồ không mấy bắt mắt, nhưng Sorcery thu hút người chơi bởi chính sự hấp dẫn của cốt truyện, nơi mà người chơi tha hồ sử dụng trí tưởng tượng của mình để liên tưởng những gì đang xảy ra qua câu chữ.

 

 

13. Các game của Square Enix (Android/iOS - Tùy phiên bản)

 


Square Enix có lẽ là một cái tên quá đỗi quen thuộc đối với đại đa số người chơi thuộc cộng đồng game trong nhiều năm qua. Với những tựa game đi liền với tuổi thơ của thế hệ 8x - 9x, với gameplay hấp dẫn và cốt truyện lôi cuốn, hầu hết những game thuộc dòng game nhập vai của Square Enix đều thu hút được cực kỳ đông đảo người chơi, điển hình như series Final Fantasy hay

 

 

14. Titan Quest (Android/iOS - 196,000 VNĐ / 149,000 VNĐ)

 


Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2006 trên nền tảng PC, Titan Quest là tựa game thuộc thể loại nhập vai, phiêu lưu lấy bối cảnh về những câu truyện thần thoại, vào thời điểm mà lũ Titan trốn thoát khỏi ngục tối với mục đích phá hủy thế giới cho bằng được. Khi mà những vị thần không tài nào ngăn cản được chúng, thì cũng chính là lúc cần đến một vị anh hùng, không ai khác chính là bạn.

 

 

Mã:
Titan Quest - IPA file (Free)
https://www.iphonecake .com/app_1035690802_.html

Titan Quest - APK+OBB file (Free)
http://andropalace
.co/2016/07/08/titan-quest-mod-apk-zippy-devices-android-download/

 

Bài viết liên quan:

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.