iOS , Android

Gameloft chính thức phát hành toàn cầu tựa game Dungeon Hunter Champions trên cả iOS và Android

Sau khi được ra mắt giới hạn trên hệ điều hành iOS vào tháng 8 năm ngoái và đón nhận được sự ủng hộ khá tốt từ phía cộng đồng người chơi, hiện nay Gameloft đã chính thức đưa tựa game MOBA kết hợp với yếu tố A-RPG mang tên Dungeon Hunter Champions ra mắt người chơi trên thế giới với cả hai phiên bản dành cho AndroidiOS.

Gameloft là một trong những hãng game có thế lực khá lớn ở lĩnh vực game mobile trên thế giới, luôn cho ra những tựa game đình đám, thu hút được đông đảo sự quan tâm từ phía người chơi. Sau một loạt game hot được ra mắt gần đây như Gangstar New Orleans, Modern Combat Versus, Dead Rivals... Gameloft lại tiếp tục trình làng một tựa game mới toanh, là sự kết hợp độc đáo giữa thể loại MOBA cùng yếu tố A-RPG cho nền tảng iOS, với cái tên Dungeon Hunter Champions.

 

Gameloft
chính thức phát hành toàn cầu tựa game Dungeon Hunter
Champions trên cả iOS và Android


Dungeon Hunter Champions sẽ đưa bạn đến với một thế giới huyền bí cùng với vô số những sinh vật chỉ có trong truyền thuyết. Người chơi sẽ phải tạo lập một đội hình của riêng họ thông qua việc thu thập hay chiêu mộ những Champion mạnh mẽ, và điều khiển họ trên chuyến phiêu lưu dài bất tận, khám phá những vùng đất bí ẩn, đồng thời chiến đấu với những tên quái vật xấu xa.

Với số lượng Champion đông đảo lên đến hơn 275, người chơi có thể thu thập được bằng nhiều cách thức khác nhau như tham gia hoạt động trong game, hay thông qua những phần thưởng giá trị sau mỗi trận đấu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nâng cấp, cường hóa trang bị, vũ khí để gia tăng chỉ số cho nhân vật cũng như cả đội hình. Dungeon Hunter Champions cũng sở hữu giao diện chiến đấu khá rõ ràng và dễ nhìn, người chơi có thể làm quen với cơ chế chiến đấu trong game một cách nhanh chóng.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.