Android

Chia sẻ bản Full mở khóa toàn bộ chapter của Final Fantasy XV Pocket Edition trên Android

Final Fantasy XV Pocket Edition vừa chính thức được Square Enix ra mắt vào chiều hôm qua (08/02) thì mới đây, đã xuất hiện phiên bản Full (mở khóa toàn bộ chapter) với link tải miễn phí hoàn toàn dành cho hệ điều hành Android. Bạn đọc hoàn toàn có thể sở hữu phiên bản "miễn phí" này chỉ với một vài thao tác đơn giản ở bên dưới.

Cốt truyện và gameplay của Final Fantasy XV Pocket Edition được chia thành 10 chương, với chương đầu tiên miễn phí cho phép người chơi có thể thoải mái trải nghiệm trước khi đưa ra quyết định có muốn mua game hay không. Tuy nhiên, với bản Full mà mình sẽ giới thiệu trong nội dung bài viết này, các bạn sẽ có thể tiếp cận với toàn bộ nội dung trong phiên bản Pocket Edition một cách miễn phí hoàn toàn.

 

Chia sẻ bản Full mở
khóa toàn bộ chapter của Final Fantasy XV Pocket Edition
trên Android


Đầu tiên các bạn hãy truy cập vào địa chỉ dưới đây để tải file APK OBB của game.

 

 

Sau khi tải về, các bạn hãy giải nén file com.square_enix.android_google.ffxvpe.zip ra và sao chép folder vừa giải nén đến đường dẫn "Bộ nhớ trong/Android/OBB". Kế đến, sap chép file FINAL FANTASY XV POCKET EDITION S-MOD v1.0.2.241.apk vào folder bất kỳ trong điện thoại, và bắt đầu cài đặt game. Sau khi hoàn tất, các bạn đã có thể khởi động game và thưởng thức một cách bình thường rồi đấy.

 

Chia sẻ bản Full mở
khóa toàn bộ chapter của Final Fantasy XV Pocket Edition
trên Android


Để tải toàn bộ chapter, sau khi vào game, các bạn hãy chọn mục Options, kéo xuống phía cuối và chọn và mục Download all chapters, đợi khoảng vài phút để hệ thống tiến hành tải dữ liệu, và sau khi hoàn tất thì bạn đã sở hữu được bản Full của Final Fantasy XV Pocket Edition rồi đấy.

 

Chia sẻ bản Full mở
khóa toàn bộ chapter của Final Fantasy XV Pocket Edition
trên Android


HIện tại thì bản Full này chỉ mới có trên Android mà thôi, và không rõ liệu có xuất hiện trên nền tảng iOS hay không. Mình sẽ cố gắng cập nhật cho các bạn ngay khi có tin tức mới nhất. Ngoài ra, nếu có điều kiện thì các bạn hãy mua game để ủng hộ các nhà phát hành game nhé.

Lưu ý: nếu gặp phải lỗi phát sinh khi tải dữ liệu toàn bộ chapter thì các bạn hãy thử cài đặt Lucky Patcher phiên bản mới nhất cho điện thoại xem sao nhé.

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều