Android

Getting Over It: Tựa game leo núi cực khó và cực kỳ ức đã có phiên bản dành cho Android

Getting Over It, tựa game leo núi với lối chơi cực khó và cực kỳ ức chế đã chính thức cập bến cửa hàng Play Store cho phép người dùng Android có thể dễ dàng tiếp cận với game.

Liệu bạn có còn nhớ đến cảm giác vô cùng ức chế khi chơi Flappy Bird hay không? Và nếu bạn nghĩ rằng như thế là quá khó để chơi thì hãy thử qua Getting Over It đi, tựa game này có lẽ sẽ khiến bạn phải tốn nhiều giờ liền mà chỉ có thể loay hoay ở một chỗ thôi đấy. Là tựa game puzzle được phát triển bởi Bennett Foddy, cũng chính là người đã tạo ra QWOP. Sau khi ra mắt phiên bản PC iOS vào đầu tháng 12 năm ngoái, thì phải mãi đến tháng 4 vừa qua, Getting Over It mới được tiếp cận với người dùng Android thông qua cửa hàng Play Store.

Gameplay của Getting Over It xoay quanh một người đàn ông thầm lặng sử dụng một chiếc búa tạ đồng thời ngồi trong một cái vạc lớn, người chơi sẽ phải dùng những thao tác chạm, vuốt nhất định để điều khiển các động tác vung búa của nhân vật để có thể di chuyển và leo qua những vùng địa hình vô cùng hiểm trở.

 

Getting Over It:
Tựa game leo núi cực khó và cực kỳ ức đã có phiên bản dành
cho Android


Mục tiêu chính của người chơi trong tựa game này là phải leo lên nơi cao nhất, và để làm được điều này thì bạn cần phải sở hữu tính kiên nhẫn vô cùng cao cùng một sự khéo léo nhất định để có thể đưa ra những thao tác thật chuẩn xác, bởi vì chỉ cần một sai sót nhỏ thôi cũng đủ để bạn bắt đầu lại từ con số không đấy. Đối với những người đã thành thạo thì có lẽ họ sẽ chỉ mất vỏn vẹn vài phút để "phá đảo" Getting Over It, thế nhưng đối với đại đa số những người khác thì con số này khó khi sẽ lên đến vài giờ không chừng.

Sở hữu nền đồ họa vừa mắt, cùng lối chơi đơn giản dễ hiểu, nhưng lại mang đến một sự ức chế không hề ít, đây cũng chính là yếu tố đã giúp cho Getting Over It đột nhiên nổi lên như một hiện tượng, và được đông đảo người chơi đón nhận.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.