Điện thoại

Nokia 9 PureView lộ diện thông qua video quảng cáo với 5 camera sau, Snapdragon 845, cảm biến vân tay trong màn hình

Chỉ vài giờ sau khi hình ảnh poster của Nokia 9 PureView bị rò rỉ, mới đây, một số nguồn tin đã tiếp tục đăng tải video quảng cáo của thiết bị đến từ Nokia. Qua hình ảnh và video đó, chúng ta có thể thấy rõ hơn về tính năng và thiết kế của model này.

Theo đó, Nokia 9 sử dụng cụm 5 camera để đưa ra nhiều mức zoom khác nhau mà không làm máy dày hơn, ngoài ra nó còn giúp thu nhận ánh sáng nhiều hơn 10 lần so với camera đơn. Các thấu kính sử dụng trên Nokia 9 PureView do ZEISS sản xuất. Máy hỗ trợ chụp trước lấy nét sau và có thể chụp 5 ảnh ở các góc khác nhau cùng lúc. Để thoải mái lưu trữ, Nokia 9 PureView cho phép lưu ảnh chất lượng cao không giới hạn lên Google Photos hoàn toàn miễn phí, đặc quyền hiện chỉ có cho dòng Pixel của Google.

Nokia 9 PureView lộ
diện thông qua video quảng cáo với 5 camera sau, Snapdragon
845, cảm biến vân tay trong màn hình
Ảnh poster của Nokia 9 PureView

Về cấu hình, Nokia 9 sẽ RAM 6GB và bộ nhớ 128GB và hơi đáng tiết khi máy chỉ được trang bị vi xử lý Snapdragon 845 chứ không phải 855 mới nhất của Qualcomm sẽ sớm được thương mại trên các mẫu flagship 2019. Mặt trước Nokia 9 PureView sở hữu màn hình 5.9 inch, tỷ lệ 18:9 với độ phân giả 2K và hỗ trợ HDR10. Khung máy được làm bằng nhôm và mặt lưng sử dụng chất liệu kính sang trọng. Chưa hết, Nokia 9 PureView còn có cảm biến vân tay trong màn hình nữa anh em nhé.

Theo các tin tức rò rỉ gần đây thì Nokia 9 PureView sẽ được giới thiệu vào tháng tới tại sự kiện Consumer Electronics Show (CES) ở Las Vega (sự kiện diễn ra từ ngày 8 đến ngày 11 tháng 1 năm 2019). Một khả năng khác là Nokia 9 PureView sẽ có mặt tại MWC 2019 diễn ra sau đó 1 tháng (từ ngày 25 đến ngày 28 tháng 2).


Xem thêm:

Nguồn: PhoneArena, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều