Điện thoại

Smartphone Nokia bí ẩn lộ diện, màn hình tràn cạnh trên, không tai thỏ, 3 camera sau

Khi nhắc đến nhà sản xuất HDM Global ở thời điểm hiện tại, mọi sự tập trung đều đổ dồn về chiếc flagship Nokia 9 với cụm 5 camera sử dụng công nghệ PureView. Tuy nhiên có một chiếc smartphone Nokia bí ẩn khác vừa lộ diện, với thiết kế màn hình khá lạ và trang bị 3 camera sau. Trước đây chưa có thông tin rò rỉ nào về một chiếc smartphone Nokia như vậy.

Những hình ảnh rò rỉ được chia sẻ trên trang mạng Weibo của Trung Quốc. Chúng ta có thể thấy chiếc smartphone Nokia này có màn hình tràn cạnh trên, không có tai thỏ và cũng không có camera selfie.

Smartphone Nokia bí
ẩn lộ diện, màn hình tràn cạnh trên, không tai thỏ, 3 camera
sau

Kích thước cạnh trên rất mỏng và bằng với các đường viền bezel xung quanh màn hình. Trong khi đó chiếc cằm phía dưới vẫn khá lớn, và có in logo NOKIA. Điều khó hiểu là ngay cả trên cạnh dưới của chiếc smartphone này cũng không thấy có camera selfie. Và cũng không loại trừ khả năng HMD Global sẻ sử dụng cơ chế camera thò thụt giống như Vivo NEX, Oppo Find X.

Smartphone Nokia bí
ẩn lộ diện, màn hình tràn cạnh trên, không tai thỏ, 3 camera
sau

Trong khi đó ở mặt sau của chiếc smartphone được trang bị cụm 3 camera xếp theo chiều dọc. Tuy nhiên không thấy có nhãn hiệu ống kính ZEISS. Ngoài ra có logo NOKIA và đèn flash LED. Không có cảm biến vân tay.

Chiếc smartphone bí ẩn này có rất nhiều điểm kỳ lạ và khác biệt so với những mẫu smartphone Nokia trước đây. Do đó chúng ta sẽ phải chờ đợi thêm nhiều thông tin xác nhận khác.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Gizmochina, Genk

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.