Điện thoại

HMD Global đã bán được 70 triệu chiếc điện thoại Nokia trong 2 năm qua, xếp vị trí thứ 5 tại thị trường châu Âu

Thương hiệu Nokia trở lại mạnh mẽ kể từ khi HMD Global giới thiệu 2 mẫu feature phone Nokia 150 và 150 Dual vào tháng 12 năm 2016. Theo số liệu mới đây được HMD chia sẻ, công ty đã bán được hơn 70 triệu chiếc điện thoại và hiện đang xếp vị trí thứ 5 tại thị trường châu Âu.

Nokia vẫn là thương hiệu mạnh được nhiều người yêu thích đặc biệt là thế hệ 8x trở về trước, thời kỳ mà Nokia đang trên đỉnh cao thống trị thị trường điện thoại thế giới. Điều đó được minh chứng cụ thể với con số ước tính 56 triệu chiếc điện thoại Nokia đã được bán cho nam giới với độ tuổi trên 35, những người trước đây biết về thương hiệu Nokia.

Ngoài ra, HMD xác nhận rằng các sản phẩm smartphone của Nokia được bán ra trên thị trường chủ yếu là các sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, còn ở phân khúc cao cấp thì họ không thật sự thành công.

HMD Global đã bán
được 70 triệu chiếc điện thoại Nokia trong 2 năm qua, xếp vị
trí thứ 5 tại thị trường châu Âu

HMD Global cũng chia sẻ thêm rằng Nokia 6.1 hiện là dòng sản phẩm bán chạy nhất trên phạm vi toàn cầu. Hai chiếc smartphone khác là Nokia 7 Plus và Nokia 3.1 cũng được rất nhiều người sử dụng. Trong đó Nokia 7 Plus được xem là sản phẩm thành công, đã dẫn đến sự ra mắt của Nokia 8.1 trong thời gian gần đây.

Trong thời gian tới HMD Global vẫn đặc trọng tâm chính của Công ty là tiếp tục củng cố vị thế của mình trong phân khúc 300 Euro đến 400 Euro, đồng thời sẽ đẩy mạnh việc marketing để tiếp cận giới trẻ nhiều hơn.


Bài viết liên quan:

Nguồn: gizmochina

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.