Điện thoại

Người dùng Nokia 8 sẽ nhận bản cập nhật Android 9 Pie vào ngày 11/12 sắp tới

Theo chia sẻ từ Nokia Mobile, Nokia 8 chiếc smarthphone đầu vản của HMD Global sẽ chính thức nhận bản cập nhật Android 9 vào ngày 11/12 tới. Điều mà người dùng Nokia 8 mong mỏi bấy lâu nay, khi mà HMD lỡ hẹn với người dùng vào cuối tháng 11 vừa qua.

Cũng theo chia sẻ của Nokia Mobile, bản cập nhật Android 9 Pie cho Nokia 8 sẽ mang lại một số tính năng mới cho chiếc flagship này sau hơn 1 năm ra mắt. Những tính năng cụ thể được liệt kê như:

  • Adaptive Battery: Ghi nhớ những ứng dụng được dùng nhiều và ưu tiên nguồn pin cho chúng.
  • Adaptive Brightness: Tự điều chỉnh độ sáng màn hình dựa vào môi trường.
  • Cử chỉ điều hướng: Tương tác với các ứng dụng trong trình chuyển đổi mà không cần mở hoàn toàn ứng dụng.
  • App Actions: Đoán hành động tiếp theo của bạn dựa vào bối cảnh và hiển thị hành động đó ngay trên điện thoại.

Như vậy tính đến thời điểm hiện tại đã có 3 dòng smartphone Nokia đã được cập nhật lên Android 9 Pie, bao gồm: Nokia 7 Plus, Nokia 6.1 Plus (Nokia X6), và Nokia 8 sắp tới đây.

Người dùng Nokia 8 sẽ
nhận bản cập nhật Android 9 Pie vào ngày 11/12 sắp tới

Xin chúc mừng anh em, những ai đang sở hữu smartphone Nokia nói chung cũng như Nokia 8 nói riêng nhé. Khi mà HMD Global luôn hỗ trợ cập nhật nhanh chóng các vấn đề bảo mật cũng như nâng cấp lên hệ điều hành mới của Google nhé. Điều này thật đáng ngưỡng mộ, khi mà thế giới Android luôn phân mãnh, và không mấy nhà sản xuất làm được điều như HMD đang làm với thương hiệu Smartphone Nokia.


Xem thêm:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.