Phụ kiện - TBCN

Nokia trình làng hai mẫu tai nghe không dây: True Wireless Earbuds và Pro Wireless Earphones

Cùng với mẫu điện thoại Nokia 7.1 mới, HMD Global cũng giới thiệu hai mẫu tai nghe không dây mới Nokia True Wireless Earbuds và Nokia Pro Wireless Earphones với thiết kế khá khác biệt với các đối thủ trên thị trường. Với mức giá lần lượt là 129Euro và 69Euro.

Đầu tiên là Nokia True Wireless Earbuds với hai tai nghe nhỏ xíu chỉ nặng có 5gr mỗi bên. Như cái tên của nó thì bạn có thể thấy là hai tai nghe này không sử dụng dây để kết nối mà hoạt động tương tự như mẫu tai nghe AirPods của Apple. Đi kèm với tai nghe là hộp đựng và cũng là thiết bị sạc cho tai nghe và có thể sạc đầy ba lần cho bộ tai nghe này. Theo chia sẻ của HMD Global thì một lần sạc có thể sử dụng khoảng 3,5 tiếng nghe nhạc hoặc 4 tiếng đàm thoại.

Nokia trình làng hai
mẫu tai nghe không dây: True Wireless Earbuds và Pro
Wireless Earphones

Một số thông tin đáng chú ý là Nokia True Wireless Earbuds hỗ trợ Bluetooth 5.0 và hộp đựng kiêm sạc sử dụng kết nối USB Type-C. Tuy nhiên mức giá không hề rẻ, tới tận 129 Euro (tính ra khoảng 3,5 triệu đồng).

Nếu bạn muốn chi ít tiền hơn cho một mẫu tai nghe không dây thì Nokia Pro Wireless Earphones có thể là một ứng cử viên sáng giá cho túi tiền eo hẹp. Khác với mẫu tai nghe nói trên, hai tai nghe của chiếc tai nghe này kết nối với nhau bằng dây tương tự như chiếc tai nghe OnePlus Bullets Wireless. Nó có một cái khóa bằng từ để giữ tai nghe vòng quanh cổ khi bạn không sử dụng, và cơ chế này cũng có thể dùng để kết thúc cuộc gọi hoặc tạm dừng nghe nhạc. Pro Wireless Earphones còn có tính năng thông báo bằng rung và có thể sử dụng đến 10 tiếng cho một lần sạc.

Nokia trình làng hai
mẫu tai nghe không dây: True Wireless Earbuds và Pro
Wireless Earphones

Điểm khác biệt đáng chú ý là Pro Wireless Earphones chỉ hỗ trợ Bluetooth 4.2, nhưng bạn vẫn có thể kết nối hai thiết bị cùng một lúc. Mẫu tai nghe này cũng sử dụng cổng kết nối micro-USB cũ thay vì USB Type-C. Chính vì vậy mà nó có mức giá dễ chịu hơn là €69 (khoảng 1,9 triệu đồng).

Hiện vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức nhưng có lẽ sẽ cùng thời điểm với mẫu điện thoại Nokia 7.1 mới được HMD Global giới thiệu trong cùng sự kiện. Nếu quan tâm, bạn có thể thường xuyên truy cập vào trang sản phẩm được liên kết trong bài để biết khi nào thì có thể đặt mua.

 

Xem thêm:

Nguồn: Neowin, TraiNghiemSo

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều