Điện thoại

Amazon bán case Nokia 9 có 6 lỗ, xác nhận phía sau có 5 camera

Vỏ case dành cho Nokia 9 đã được đăng bán trên Amazon Anh. Đây không phải là chiếc case đầu tiên dành cho Nokia 9 được phát hiện nhưng nó là sản phẩm đầu tiên có mặt thực tế trong một cửa hàng. Và cũng như những rò rỉ trước đó, chiếc case này một lần nữa xác nhận cụm 5 camera và đèn flash ở phía sau của Nokia 9.

Amazon bán case
Nokia 9 có 6 lỗ, xác nhận phía sau có 5 camera

Case Nokia 9 trên Amazon

Đáng chú ý là mặt sau còn có một lỗ hổng dường như là chỗ dành cho cảm biến vân tay. Trong khi đó, các tin đồn thì khẳng định Nokia 9 sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình.

Hình ảnh còn cho thấy vị trí cổng kết nối USB-C ở phía dưới máy. Hơi đáng tiếc là thiết kế 2 cạnh bên và cạnh trên vẫn chưa được tiết lộ rõ qua hình ảnh này. Rò rỉ trước đó cho thấy Nokia 9 sẽ không được trang bị jack cắm tai nghe 3.5mm.

Amazon nói rằng nói rằng chiếc case này sẽ có mặt tại kho hàng của họ từ ngày 1 tháng 12 (tất nhiên chiếc smartphone Nokia 9 chưa chắc đã được giới thiệu vào thời điểm đó). Tuy nhiên, khi tìm hiểu trên website chính thức của nhà sản xuất case, người ta không tìm thấy sản phẩm này. Vì thế, nhiều người cho rằng bài đăng trên Amazon có thể không chính xác.


Xem thêm:

Nguồn: GSMArena, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.