Điện thoại

Ngắm concept Galaxy Fold tuyệt đẹp với màn hình gập ra ngoài được dựng từ bằng sáng chế của Samsung

Mới đây, trang LetsGoDigital đã dựng lên một concept tuyệt đẹp về một chiếc Galaxy Fold khác với phần màn hình gập ra ngoài, thay vì sử dụng cơ chế gập màn hình vào trong như trên chiếc Samsung Galaxy Fold đã bị hoãn ra mắt vì gặp vấn đề liên quan đến cơ chế gập này của máy.

Ngắm concept Galaxy
Fold tuyệt đẹp với màn hình gập ra ngoài được dựng từ bằng
sáng chế của Samsung

Theo hình ảnh được tìm thấy trong bằng sáng chế, thiết bị của Samsung sẽ sở hữu khả năng gập màn hình ra bên ngoài thông qua một bản lề ở giữa. Ngoài ra, hai cạnh của màn hình sẽ còn được vát cong sang hai bên tương tự những thiết bị dòng Galaxy S và Note đang có trên thị trường hiện nay.

Ngắm concept Galaxy Fold tuyệt đẹp với màn hình
gập ra ngoài được dựng từ bằng sáng chế của Samsung

Khi được gập lại, chiếc Galaxy Fold trong concept trên sẽ có hai phần cạnh cong đồng đều nhau.

Ngắm concept Galaxy Fold tuyệt đẹp với màn hình
gập ra ngoài được dựng từ bằng sáng chế của Samsung

Có thể thấy, ý tưởng về chiếc smartphone màn hình gập ra ngoài của Samsung rất thú vị. Tuy nhiên vì chỉ mới dừng lại ở mức độ "bằng sáng chế", chúng ta có thể sẽ không thấy nhà sản xuất Hàn Quốc ra mắt một model tương tự trong tương lai.


Bài viết liên quan:

Nguồn: MSPoweruser​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.