Điện thoại

Samsung khẳng định smartphone màn hình gập Galaxy Fold đã sẵn sàng để quay lại thị trường

Mới đây, một giám đốc điều hành của Samsung cho biết Galaxy Fold đã sẵn sàng để được tung ra thị trường. Tuy nhiên Samsung vẫn chưa xác định chính xác khi nào thì họ tung ra chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của mình.

Ban đầu, Galaxy Fold được lên kế hoạch phát hành tại Mỹ vào ngày 26 tháng 4. Tuy nhiên, sau đó Samsung đã phải trì hoãn do các thiết bị thử nghiệm bị các reviewer phát hiện lỗi.

Samsung khẳng định
smartphone màn hình gập Galaxy Fold đã sẵn sàng để quay lại
thị trường
Galaxy Fold đã sẵn sàng để tung ra thị trường?

Công ty đã thu hồi tất cả các thiết bị thử nghiệm và hứa hẹn sẽ khắc phục lỗi. Một số thông tin sao đó đã mô tả chi tiết những thay đổi mà Samsung đã thực hiện với Galaxy Fold.

Phó chủ tịch Samsung Display, ông Kim Seong-cheol đã phát biểu tại cuộc họp của Hiệp hội màn hình Hàn Quốc rằng: "Hầu hết các vấn đề về màn hình đã được giải quyết và Galaxy Fold đã sẵn sàng để tung ra thị trường". Samsung Display chính là công ty cung cấp màn hình cho thiết bị này. Kim cho biết ông đặt kỳ vọng rất cao vào Galaxy Fold: "Galaxy Fold khi phát hành sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý của thị trường".

Phát biểu của ông cho thấy Galaxy Fold đã ở rất gần thời điểm phát hành chính thức. Trước đó, có nhiều thông tin mâu thuẫn về ngày tung ra thị trường của thiết bị này. Một nguồn tin khẳng định Galaxy Fold sẽ lên kệ trong tháng 7 tới nhưng sau đó Samsung phủ nhận kế hoạch này.

Hi vọng với phát biểu mới đây của ông Kim, Samsung sẽ sớm công bố lộ trình phát hành Galaxy Fold.


Bài viết liên quan:

Nguồn: SamMobile, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều