Điện thoại

Caviar ra mắt Samsung Galaxy Fold phiên bản Game of Thrones, chỉ có 7 chiếc, giá 190 triệu

Mới đây, Samsung khẳng định smartphone màn hình gập Galaxy Fold đã sẵn sàng để quay lại thị trường, tuy nhiên hãng vẫn chưa công bố mốc thời gian cụ thể. Dù vậy, hiệu xa xỉ Caviar của Nga chuyên độ điện thoại, và các thiết bị công nghệ  đã cho ra mắt 3 phiên bản cao cấp của chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Fold.

Theo đó, một trong 3 biến thể của chiếc Galaxy Fold sẽ có tên gọi Game of Thrones Edition, đây là một trong những series phim rất nổi tiếng được chiếu trên kênh HBO và vừa kết thúc sau 8 mùa công chiếu.

Trong khi đó, hai phiên bản còn lại sẽ được hoàn thiện từ Da và các vân Carbon. Được biết, 3 phiên bản đến từ Caviar sẽ chỉ có một số khác biệt về thiết kế bên ngoài, các thông số kỹ thuật của thiết bị này sẽ tương tự như phiên bản tiêu chuẩn.

Dự kiến, Phiên bản Game of Thrones của Samsung Galaxy Fold có giá 8.180 USD (khoảng 190 triệu), gấp khoảng 4 lần phiên bản tiêu chuẩn (hiện đang có giá 1980 USD). Được biết, sẽ chỉ có 7 chiếc Samsung Galaxy Fold Game of Thrones được bán ra, tuy nhiên 1 chiếc dự kiến sẽ được tặng cho nhà văn George Martin, người viết nên bộ truyện này.


Bài viết liên quan:

Nguồn:GizmoChina

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều