SmartBand

Mi Band 4 lộ ảnh render với màn hình màu lớn hơn, hỗ trợ nhận diện giọng nói

Hồi đầu tháng vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 vừa được thông qua chứng nhận Bluetooth của cơ quan NCC tại Đài Loan, cùng một vài hình ảnh rò rỉ đã bị rò rỉ. Hôm nay, một loạt hình ảnh render của chiếc smartband tiếp tục xuất hiện trên một số trang tin công nghệ lớn.

Mi Band 4 lộ ảnh
render với màn hình màu lớn hơn, hỗ trợ nhận diện giọng nói

Theo những hình ảnh được đăng tải, dù có chất lượng không quá sắc nét, tuy nhiên có thể thấy chiếc Mi Band 4 sẽ sở hữu phần màn hình có kích thước lớn hơn một chút so với người tiền nhiệm. Đồng thời, đây cũng là màn hình màu chứ không phải màn hình đơn sắc như các thế hệ trước.

Chiếc Mi Band 4 vẫn sở hữu cảm biến nhịp tim, chưa biết có cảm biến EGG hay không.

Mi Band 4 lộ ảnh
render với màn hình màu lớn hơn, hỗ trợ nhận diện giọng nói

Ngoài ra Mi Band 4 còn được cho là sẽ có khả năng trả lời tin nhắn thông qua hình thức nhận dạng giọng nói. Ngoài ra, tính năng nhận diện giọng nói sẽ còn giúp người dùng có thể điều khiển được các thiết bị gia dụng trong gia đình thông qua ứng dụng Mi Home, điều khiển nhạc phát trên điện thoại và tự động khóa khi tháo khỏi cổ tay người dùng.

Mi Band 4 hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0 LE (Năng lượng thấp). Riêng tại Trung Quốc, sẽ có một biến thể có kết nối NFC cho phép Mi Band 4 hoạt động với hệ thống thanh toán di động Alipay. Một số nguồn tin cho biết Mi Band 4 sẽ có giá khoảng 30 USD.


Bài viết liên quan:

Nguồn: PhoneArena​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.