SmartBand

Mi Band 3 đã có firmware Quốc Tế hỗ trợ tiếng Anh, mời bạn đọc cùng tải về

​Như vậy là sau một thời gian ngắn được bán ra tại Trung Quốc, hôm nay, phiên bản firmware tiếng Anh chính thức của chiếc smartband Mi band 3 này đã được tung ra. Theo đó, sau khi được cập nhật và ghép nối, giao diện trên thiết bị sẽ được chuyển sang tiếng Anh và dễ dàng sử dụng hơn.

Như vậy ở thời điểm hiện tại, bạn đọc có thể cập nhật firmware cho thiết bị tại kho ứng dụng Play Store theo đường link bên dưới và pair với Mi Band 3 sau khi cài xong để có tiếng Anh. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể tải về file APK và cập nhật thủ công nếu phiên bản mới vẫn chưa xuất hiện:

 

 

Theo một số cảm nhận, sau khi cập nhật phiên bản chính thức được cập nhật sẽ hỗ trợ các ký tự tiếng Việt tốt hơn. Các lỗi thường gặp trên bản mod tiếng Anh trước đây cũng đã không còn.

Ngoài ra, nếu đang sử dụng bản mod tiếng Anh, bạn đọc cũng có thể cập nhật phiên bản Quốc Tế một cách hoàn toàn bình thường. Nếu muốn yên tâm hơn, bạn đọc có thể gỡ bản mod này và cài đặt phiên bản mới để tránh xảy ra các xung đột phần mềm.
 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.