SmartBand

Xiaomi ra mắt vòng tay thông minh Hey+ màn hình màu 0.95 inch, giá 750.000 đồng

Mới đây, thương hiệu con của Xiaomi đã vừa ra mắt chiếc đồng hồ thông minh mới với tên gọi là Hey+. Thiết bị này sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, từ màn hình, thiết kế, dây đeo cho đến giá bán cũng rất tốt. Khả năng đây sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chiếc Xiaomi Mi Band 3.

Xiaomi ra mắt vòng
tay thông minh Hey+ màn hình màu 0.95 inch, giá 750.000
đồng

Hey+ sở hữu thiết kế khá tương đồng với Mi Band 3 với hình dáng của 1 viên thuốc nhộng và đi kèm đó là 1 vòng dây đeo cao su. Sự khác biệt duy nhất giữa 2 thiết bị này sẽ đến từ phần chân sạc. Thay vì phải tháo vòng đeo ra và kết nối ở bên cạnh thì Hey+ có thể sạc trực tiếp ngay phía bên dưới.

Tuy nhiên, thông số kỹ thuật của Hey+ thì lại tốt hơn nhiều so với Mi Band 3. Hey+ sẽ có màn hình màu cùng tấm nền AMOLED có kích thước 240 x 120 inch. Trong khi đó Mi Band 3 chỉ có kích thước là 128 x 80 inch và chỉ hiển thị được 2 màu trắng và đen.

Xiaomi ra mắt vòng
tay thông minh Hey+ màn hình màu 0.95 inch, giá 750.000
đồng

Theo Mijia, Hey+ cũng có thời lượng sử dụng pin khá tốt với 18 ngày hoạt động mặc dù sử dụng màn hình màu cũng như dung lượng pin của thiết bị có cùng thông số với Mi Band 3 là 120mAh .

Vòng đeo tay thông minh Hey+ cũng có khả năng đo nhịp tim, ghi lại năng lượng tiêu hao, theo dõi các hoạt động như bơi lội, đi xe đạp, chạy bộ và ngủ. Thiết bị này cũng hỗ trợ NFC dùng để thanh toán hoá đơn cũng như mua vé xe buýt. Đương nhiên, tính năng chống nước sẽ được đi kèm.

Xiaomi ra mắt vòng
tay thông minh Hey+ màn hình màu 0.95 inch, giá 750.000
đồng

Hey+ được kết nối thông qua chuẩn Bluetooth 4.0+ và hoạt động với các thiết bị Android 4.4 trở lên hoặc iOS 8 trở lên. Vòng đeo này cũng sẽ hoạt động thông qua một ứng dụng riêng biệt và cũng có khả năng liên kết với Mijia Home nhằm sử dụng cho mục đích điều khiển các thiết bị thông minh khác của Mijia.

Xiaomi ra mắt vòng
tay thông minh Hey+ màn hình màu 0.95 inch, giá 750.000
đồng

Giá bán chính thức của Hey+ sẽ là khoảng 750.000 đồng, sẽ chính thức được lên kệ vào ngày 20/9 tại Trung Quốc.

 

Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.