Điện thoại

Lộ diện phụ kiện ốp lưng của iPhone SE2 (iPhone 9) dù chưa ra mắt

Sau gần 4 năm vắng mặt, dự kiến vào giữa tháng 3/2020 tới Apple sẽ chính thức iPhone giá rẻ thế hệ mới với tên gọi dự kiến là iPhone SE 2 / iPhone 9. Sau khi một cửa hàng bán lẻ nhà mạng Hàn Quốc KT lộ ảnh iPhone giá rẻ trên banner quảng cáo thì mới đây, một website bán ốp lưng và phụ kiện đã đăng lên sản phẩm ốp lưng cho mẫu iPhone này.

Theo đó, Totalle đã đăng tải mục bán hàng sản phẩm này và Totallee là một thương hiệu khá nổi tiếng chuyên bán ốp lưng và các loại phụ kiện. Không rõ việc đăng tải sản phẩm này là có chủ đích hay vô tình nhưng qua đó, chúng ta có thể xác nhận kĩ hơn về thiết kế của iPhone giá rẻ thế hệ mới.

Lộ diện phụ kiện ốp
lưng của iPhone SE2 (iPhone 9) dù chưa ra mắt

Qua những hình ảnh được đăng tải trên website, có thể thấy iPhone SE 2 có thiết kế hoàn toàn giống hệt với các bản render trước đây. Có thể xem đây chính là thiết kế cuối cùng và tương tự như iPhone 8. Máy khá giống với một hình ảnh rò rỉ gần đây giống như ảnh quảng cáo.

Lộ diện phụ kiện ốp
lưng của iPhone SE2 (iPhone 9) dù chưa ra mắt
Ảnh: iPhone 9 trên website Totallee rất giống với ảnh render này

iPhone SE 2 được cho là sẽ có Touch ID được tích hợp vào nút home như trước đây, thay vì chọn cảm biến vân tay trong màn hình như hầu hết các đối thủ Android hiện tại. Máy sẽ không có xác thực sinh trắc học Face ID, nhưng sẽ có bộ xử lý tương tự như thiết bị hàng đầu hiện tại của iPhone 11 là A13 Bionic và có thể thấp hơn là A11 / A12 Bionic.

Chuyên gia rò rỉ Evan Blass cho biết Apple sẽ chuẩn bị ra mắt chiếc iPhone SE 2 / iPhone 9 vào giữa tháng 3 tới đây. Máy sẽ có camera chính 12MP với khả năng chụp ảnh tương tự bộ ba iPhone 11 (có khả năng sẽ không có chụp góc rộng). Tuy nhiên, máy chỉ có RAM 3GB, ROM 64/128GB cùng một số tùy chọn màu sắc bao gồm Space Gray, Silver và Red.

Với mẫu ốp lưng này, Totallee hiện tại đã cho phép đặt hàng trước với ba mẫu là Matte - Frosted Clear, Matte - Frosted Black và Transparent - Clear (Soft) và sẽ giao hàng từ 24/3/2020 tới, với giá $35 (gần 814 000 VND). Tuy nhiên, việc đề cập ngày giao hàng có thể thấy Apple sẽ chính thức ra mắt mẫu iPhone này trong khoảng thời gian từ 16/3 - 20/3/2020 (Apple thường không tổ chức sự kiện vào cuối tuần).


Một số hình ảnh về mẫu ốp lưng mới của iPhone SE 2/ iPhone 9 sắp ra mắt:

Lộ diện phụ kiện ốp lưng của iPhone SE2 (iPhone 9) dù
chưa ra mắtLộ diện phụ kiện ốp lưng của iPhone SE2 (iPhone
9) dù chưa ra mắtLộ diện phụ kiện ốp lưng của iPhone SE2 (iPhone
9) dù chưa ra mắtLộ diện phụ kiện ốp lưng của iPhone SE2 (iPhone
9) dù chưa ra mắtLộ diện phụ kiện ốp lưng của iPhone SE2 (iPhone
9) dù chưa ra mắtLộ diện phụ kiện ốp lưng của iPhone SE2 (iPhone
9) dù chưa ra mắtLộ diện phụ kiện ốp lưng của iPhone SE2 (iPhone
9) dù chưa ra mắt

Link chi tiết mẫu ốp lưng dành cho iPhone SE 2, anh em quan tâm có thể vào ngay đây để xem thêm thông tin: Thin iPhone SE 2 Case | Totallee.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.