Thủ thuật Android , iOS

Apple phát hành phiên bản iOS 13.4 Public Beta, mời anh em tải về

Sau nhiều ngày phát hành bản iOS 13.4 Developer Beta thì rạng sáng nay, Apple đã phát hành loạt bản cập nhật iOS 13.4, iPadOS 13.4, tvOS 13.4 và macOS Catalina 10.15.4 thông qua chương trình Public Beta. iOS 13.4 bao gồm một số tính năng mới, chẳng hạn như chia sẻ thư mục iCloud Drive, nhãn dán Memoji mới và hơn thế nữa.

Với bản cập nhật này, Chia sẻ thư mục iCloud Drive (iCloud Drive folder sharing) là một trong những thay đổi đáng chú ý nhất trong bản cập nhật này. Tính năng này ban đầu được dự kiến đưa vào iOS 13 vào mùa thu năm ngoái, nhưng Apple đã hoãn cho đến mùa xuân năm 2020. Nó cho phép người dùng Apple chia sẻ thư mục một lần và mọi người đều có thể xem nội dung của thư mục đó nếu như có thay đổi.

Apple phát hành phiên
bản iOS 13.4 Public Beta, mời anh em tải về

Các thay đổi và cải tiến khác bao gồm các điều chỉnh về lời nhắc truy cập vị trí, 9 Memoji mới, hỗ trợ phím sửa đổi phần cứng trên iPadOS và tích hợp Shazam mới trong ứng dụng Phím tắt (Shortcuts). Ứng dụng Mail cũng đã được cập nhật để hoàn nguyên thiết kế thanh công cụ được giới thiệu trong iOS 13.

iOS 13,4 chứa tham chiếu đến một “CarKey” API, cho phép sử dụng iPhone và Apple Watch để mở khóa, khóa, và khởi động xe hơi. Theo các tập tin nội bộ của hệ thống, người dùng sẽ có thể sử dụng CarKey trên những chiếc xe tương thích NFC, vì họ chỉ cần giữ thiết bị gần xe để sử dụng làm chìa khóa.

Apple phát hành phiên
bản iOS 13.4 Public Beta, mời anh em tải về

Ngoài iOS 13.4 ra, Apple còn phát hành thêm iPadOS 13.4, tvOS 13.4, watchOS 6.2 và macOS 10.15.4 Public Beta. Tuy nhiên, phiên bản Public beta cho tvOS và watchOS vẫn chưa được phát hành. Về cơ bản, nội dung của bản cập nhật này phần lớn sẽ giống như bản beta dành cho nhà phát triển được phát hành vừa qua.


Bài viết liên quan:

Nguồn: 9to5Mac,​ Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.