iOS , Android

Doublicat: Ứng dụng Deepfake cho phép bạn hoán đổi khuôn mặt mình với diễn viên, nhân vật nổi tiếng trong ảnh GIF

Từ khi Facebook cho phép người dùng có thể chia sẻ các đoạn ảnh GIF thì định dạng này đang ngày càng phổ biến và được sử dụng rất nhiều trong môi trường trực tuyến. Ảnh GIF dần trở thành một phần trong các đoạn chat và giao tiếp trên mạng xã hội, nhiều người dùng thường đăng ảnh GIF lên Facebook có nội dung hài hước để chọc cười bạn bè, và cũng có những người thêm text vào ảnh GIF để tạo những bức ảnh GIF cực chất và sáng tạo.

Tuy nhiên đã bao giờ bạn muốn "hoán đổi" gương mặt mình ở trong ảnh GIF đó? Với công nghệ Deepfake thì điều này là hoàn toàn có thể và bạn có thể thực hiện điều này ngay trên smartphone thông qua ứng dụng Doublicat.

Deepfake là gì?
Deepfake (một portmanteau của "deep learning" và "fake" trong tiếng Anh) là một kỹ thuật cho tổng hợp hình ảnh con người dựa trên trí tuệ nhân tạo. Nó được sử dụng để kết hợp và đặt chồng lên hình ảnh và video hiện hữu có lên hình ảnh hoặc video nguồn bằng cách sử dụng kỹ thuật machine learning được gọi là mạng đối nghịch chung. Vì những khả năng này, deepfake đã được sử dụng để tạo ra video khiêu dâm người nổi tiếng hoặc trả thù khiêu dâm. Deepfakes cũng có thể được sử dụng để tạo tin giả và các trò lừa bịp độc hại.
Theo: Wikipedia

Tuy nhiên tạm gác chuyện đó sang một bên để quay trở lại với chủ đề chính nhé. Với ứng dụng Doublicat mới này hứa hẹn sẽ cho phép bạn tự chụp ảnh và sau đó "chèn" khuôn mặt bạn vào GIF trông rất thật.

Doublicat: Ứng dụng
Deepfake cho phép bạn hoán đổi khuôn mặt mình với diễn viên,
nhân vật nổi tiếng trong ảnh GIF

Ứng dụng này có tên là Doublicat, sử dụng công nghệ tương tự như Deepfakes mang tên RefaceAI để hoán đổi khuôn mặt của bạn trong GIF. Ứng dụng hiện có sẵn trên Android/iOS và sử dụng rất đơn giản, chỉ cần bạn chụp ảnh tự sướng và chọn GIF là ứng dụng sẽ tạo ra ảnh GIF thay thế khuôn mặt ban đầu bằng khuôn mặt của bạn.

Bạn có thể "khá" yên tâm sử dụng ứng dụng Doublicat này để tạo ra những đoạn ảnh GIF thú vị vì giám đốc điều hành chịu trách nhiệm phát triển ứng dụng Doublicat đã tuyên bố rằng họ không dựa vào mô hình 3D trên khuôn mặt của bạn. "Ứng dụng xử lý ảnh của mọi người và xóa nó ngay lập tức. Chúng tôi chỉ lưu trữ các mặt nhúng - biểu diễn vector của các đặc điểm khuôn mặt - mà chúng tôi không chia sẻ với bất kỳ ai."

Doublicat: Ứng dụng
Deepfake cho phép bạn hoán đổi khuôn mặt mình với diễn viên,
nhân vật nổi tiếng trong ảnh GIF

Nếu bạn quan tâm và muốn hoán đổi khuôn mặt mình với các diễn viên, người nổi tiếng và thậm chí là meme thì nhanh tay tải xuống ứng dụng Doublicat hoàn toàn miễn phí này ở đường link bên dưới:


Bài viết liên quan:

Nguồn: Redmondpie​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.