Điện thoại

LG Innotek, Sharp và O-Film “ẵm” toàn bộ đơn hàng sản xuất module camera cho iPhone 12

Theo trang DigiTimes cho biết, ba công ty công nghệ là LG Innotek, Sharp và O-Film sẽ đảm nhiệm các đơn đặt hàng sản xuất mô-đun camera cho dòng iPhone 12 sắp tới của Apple. Trong số ba công ty nhận được đơn đặt hàng module camera cho iPhone 12, LG Innotek là công ty được hưởng lợi nhiều nhất.

LG Innotek, Sharp và
O-Film “ẵm” toàn bộ đơn hàng sản xuất module camera cho
iPhone 12
Thông số kỹ thuật dự kiến của module camera trên iPhone 12 Pro Max

Tiết lộ của DigiTimes cũng nhắc tới việc Apple sẽ sử dụng màn hình OLED cho tất cả model iPhone ra mắt trong năm nay. Dòng iPhone 2020 dự kiến sẽ có ba phiên bản kích thước gồm 5.4 inch, 6.1 inch và 6.7 inch.  Trong đó sẽ có hai model cùng có màn 6.1 inch là iPhone 12 Max và iPhone 12 Pro.

LG được cho sẽ cung cấp mô-đun camera cho model 6.1 inch và 6.7 inch. Dự kiến LG Innotek đảm nhiệm khoảng 35-40 triệu chiếc trong năm nay.

Còn với O-Film và Sharp, cả hai sẽ cùng chia nhau cung cấp mô-đun  cho model 5.4 inch và 6.1 inch. Hai công ty dự kiến sẽ cung cấp khoảng 50-55 triệu mô-đun camera cho Apple trong năm 2020. Trong đó, Sharp chiếm tới 60-70% đơn hàng và O-Film chỉ chiếm khoảng 30-40% đơn hàng.

Theo kế hoạch, quá trình sản xuất hàng loạt mô-đun camera cho iPhone 2020 sẽ bắt đầu vào tháng 7.

LG Innotek, Sharp và
O-Film “ẵm” toàn bộ đơn hàng sản xuất module camera cho
iPhone 12
Các thông số rò rỉ về 4 model iPhone ra mắt vào cuối năm nay

Mặc dù iPhone mới thường ra mắt vào tháng 9 như thường lệ. Nhưng với iPhone 12, lịch trình ra mắt có thể bị đẩy lùi sang tháng 10 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Digitimes, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều