Điện thoại

Lenovo xác nhận sẽ ra mắt gaming phone Legion Pro vào ngày 22/7

Trong thời gian qua đã xuất hiện khá nhiều tin đồn về chiếc gaming phone mới của Lenovo dưới tên thương hiệu Legion. Và mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc này đã bất ngờ xác nhận tên gọi chính thức của thiết bị này, đồng thời tiết lộ ngày ra mắt và thiết kế thông qua loạt ảnh render mới nhất.

Lenovo xác nhận sẽ ra
mắt gaming phone Legion Pro vào ngày 22/7

Cụ thể, smartphone chơi game của Lenovo sẽ có tên gọi là Legion Pro, dự kiến ra mắt vào ngày 22/7 sắp tới. Máy sẽ được trang bị hệ thống loa kép ở mặt trước, 4 phím cử chỉ AirTrigger - bao gồm 2 phím ở cạnh trên bên phải và 2 phím ở cạnh dưới bên trái.

Lenovo xác nhận sẽ ra
mắt gaming phone Legion Pro vào ngày 22/7
Vị trí đặt camera trên Legion Pro ở cạnh bên thay vì ở cạnh trên của điện thoại

Legion Pro có camera selfie "thò thụt" 20MP ở cạnh bên thay vì ở cạnh phía trên như những smartphone khác, với vị trí này sẽ rất tiện lợi cho anh em game thủ dễ dàng selfie trong lúc live stream. Trong khi đó, mặt lưng là nơi chứa hệ thống camera kép được xếp theo chiều ngang và đặt ở chính giữa, kết hợp với đèn flash LED nằm gọn gàng trong logo Legion.

Lenovo xác nhận sẽ ra
mắt gaming phone Legion Pro vào ngày 22/7

Ngoài việc mở khóa bằng khuôn mặt thông qua camera selfie pop-up, Legion Pro cũng được tích hợp cảm biến vân tay ở bên dưới màn hình. Chiếc điện thoại này sẽ có màn hình tần số quét 144Hz, tuy nhiên không rõ kích thước đường chéo cụ thể là bao nhiêu.

Các thông số kỹ thuật khác của Legion Pro được Lenovo xác nhận bao gồm vi xử lý Snapdragon 865+, công nghệ sạc nhanh Flash Charge 90W. Theo dự kiến, nó sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 22/7, cùng ngày với ASUS ROG Phone 3.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều