Khoa học - Đời sống

Không phải smartphone, smartTV mới là thiết bị đầu tiên của Huawei chạy HongMeng OS

Gần đây, một giám đốc của Honor, thương hiệu con của Huawei, đã xác nhận rằng họ đang phát triển smart TV. Và nay, một nguồn tin nội bộ tiết lộ rằng smart TV đầu tiên của Huawei cũng sẽ là thiết bị đầu tiên chạy hệ điều hành HongMeng OS.

Cũng theo nguồn tin trên, smart TV đầu tiên của Huawei sẽ được ra mắt vào tháng 8 tới. Ngoài phục vụ giải trí, dòng TV của Huawei còn hoạt động như một dạng màn hình thông minh, trở thành trung tâm điều khiển cho mọi thiết bị thông minh trong gia đình. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, hình ảnh thiết kế và các tính năng khác cũng như mức giá của mẫu smart TV Huawei vẫn chưa được tiết lộ.

Không phải
smartphone, smartTV mới là thiết bị đầu tiên của Huawei chạy
HongMeng OS
Ông Nhậm Chính Phi, sáng lập kiêm CEO Huawei

Thông tin HongMeng OS sẽ được chạy trên smart TV trước smartphone phù hợp với tuyên bố của các giám đốc cấp cao Huawei. Tuần trước, chủ tịch Huawei đã chia sẻ rằng Huawei chưa quyết định có dùng HongMeng OS làm hệ điều hành cho smartphone hay không. Trong khi đó, ông Nhậm Chính Phi, sáng lập kiêm CEO Huawei, lại thừa nhận rằng Android vẫn là ưu tiên số 1 của Huawei cho các mẫu smartphone của mình.

Dẫu vậy, Huawei cũng sẵn sàng tối ưu HongMeng OS cho smartphone trong trường hợp cần thiết. Trước bối cảnh chiến tranh thương mại Mỹ - Trung leo thang, Huawei khẳng định rằng họ luôn có kế hoạch dự phòng cho mọi vấn đề. Tuy nhiên, có một số linh kiện và công nghệ của Mỹ khó mà thay thế được.


Xem thêm:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.