Khoa học - Đời sống

Huawei tiếp tục đăng ký một hệ điều hành mới với tên gọi Harmony

Sau khi chiến tranh thương mại giữa hai cường quốc Mỹ - Trung tạm lắng xuống, thông tin về hệ điều hành HongMeng OS cũng ít được đề cập hơn. Song mới đây, Huawei lại tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ khi tiếp tục đăng ký thương hiệu cho một hệ điều hành mới.

Thương hiệu smartphone lớn nhất Trung Quốc đã đăng ký tên hệ điều hành dành cho smartphone và máy tính mới với Văn phòng sở hữu trí tuệ Liên minh Châu Âu. Tên hệ điều hành này có tên là Harmony, đơn đăng ký đã được nộp từ ngày 12 tháng 7 và vẫn đang được kiểm tra chờ phê duyệt. Được biết thì hệ điều hành này được hình thành khá giống với HongMeng OS.

Huawei tiếp tục đăng ký một hệ điều hành mới
với tên gọi Harmony

Harmony đã phát triển được một thời gian khá dài, theo các nguồn tin cho biết thì các báo cáo liên quan đến dự án phát triển hệ điều hành này ít nhất là đã được triển khai từ năm 2015 cho đến nay. Các tin đồn thì cho rằng hệ điều hành mới sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay và Huawei đã thử nghiệm trên một triệu thiết bị. Tuy nhiên, sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa thì mới có thể khẳng định được.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.