SmartBand

CEO Honor tiết lộ vòng đeo tay Honor Band 5, đối thủ của Xiaomi Mi Band 4?

Honor đã từng ra mắt mẫu vòng đeo tay Honor Band 4 vào tháng 9 năm ngoái, thiết bị này có mức giá rẻ và được nhiều người quan tâm đến. Mới đây, ông George Zhao, CEO của Huawei đã hé lộ hình ảnh đầu tiên của thế hệ smartband Honor Band 5 tiếp theo sắp ra mắt.

CEO Honor tiết lộ
vòng đeo tay Honor Band 5, đối thủ của Xiaomi Mi Band 4?

Theo hình ảnh được đăng tải, chiếc Honor Band 5 sẽ có thiết kế khá giống chiếc Honor Band 4 với màn hình AMOLED cùng phím home tròn. Tuy nhiên không như thế hệ tiền nhiệm, màn hình trên thiết bị này sẽ là màn hình màu chứ không phải dạng đơn sắc.

Ngoài chức năng đo nhịp tin, Honor Band 5 sẽ có thêm khả năng nồng độ oxy trong máu giúp người dùng có thể phát hiện sự mệt mỏi, bơ phờ, chóng mặt, và theo dõi giấc ngủ.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.