Thủ thuật iOS , iOS

Hướng dẫn phát video trên YouTube ngay cả khi khóa màn hình với iOS 11.3

Trước đến nay, việc phát clip YouTube trên điện thoại khi khoá màn hình có chỉ có thể thực hiện khi root hay jailbreak hoặc cài ứng dụng không chính chủ. Tuy nhiên, điều này đã có thể thực hiện được một cách đơn giản hơn trên phiên bản iOS 11.3.

Mới đây, trên diễn đàn Reddit, một người dùng đã đăng một chủ đề thảo luận về việc anh ấy phát video Youtube bằng trình duyệt Safari sau đó khóa thiết bị nhưng video vẫn chạy nền một cách kì lạ. Một người dùng khác thử bằng cách trên không được nên đã vào Youtube trên trình duyệt Safari, chọn phát một video sau đó chuyển sang một ứng dụng khác rồi khóa màn hình, video Youtube vẫn phát bình thường, sau khi khoá màn hình, bạn phải mở control center lên nhấn nút Play.

Mình thử theo cách đầu không được, nhưng cách thoát Safari chuyển qua ứng dụng khác thì đã ngon lành. Anh em hãy thử trải nghiệm nhé!

 

 

Hướng dẫn phát video trên YouTube ngay cả khi
khóa màn hình với iOS 11.3

Hiện tại chưa có bất cứ phản phồi nào của Apple về vấn đề này. Trước đây, bạn có thể làm điều tương tự trên iOS 9 trở về trước, nhưng đến iOS 10 đã bị huỷ. Nhiều khả năng đây có thể là một lỗi của phiên bản iOS 11.3 và sẽ sớm bị khoá trong thời gian tới.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.