Thủ thuật iOS

Hướng dẫn mang Portrait Lightning lên iPhone 7 Plus mà không cần jailbreak

Trong buổi giới thiệu bộ đôi iPhone 8 Plus và iPhone X thì Apple đã nhấn mạnh khá nhiều đến tính năng Portrait Lightning với nhiều tùy chọn ánh sáng khác nhau giúp bạn có thể chụp những bức ảnh nghệ thuật với camera kép của bộ đôi này. Nếu bạn đang dùng iPhone 7 Plus thì làm thế nào để có được Portrait Lightning?

Ứng dụng Focos được tạo ra mởi Xiaodong Wang, một nhà phát triển người Trung Quốc. Xiaodong Wang giới thiệu trong phần mô tả ứng dụng rằng: “Là người mới bắt đầu chụp ảnh và không có kinh nghiệm chụp ảnh từ trước, bạn có thể chụp được những tấm ảnh chuyên nghiệp chỉ với ứng dụng này mà không cần kĩ năng chuyên môn. Đối với chuyên gia, bạn sẽ ngạc nhiên với những tùy chỉnh trên ứng dụng này để có thể mô phỏng bất kỳ loại ống kính nào”.

Trong bản cập nhật mới của mình thì Focos đã được bổ sung các bộ lọc mới là “Black Portrait” và “Background Picture” cho phép người dùng có thể có được những bức ảnh tương tựa với chế độ Portrait Lightning trên iPhone 8 Plus hay iPhone X. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí trên App Store (yêu cầu máy chạy iOS 11) và nếu bạn đang sử dụng iPhone 7 Plus thì có thể tải về và trải nghiệm ngay bây giờ:

 

 

Nếu bạn đã jailbreak chiếc iPhone 7 Plus của mình thì có một cách khác để bạn có thể có được Portrait Lightning khi bạn làm theo hướng dẫn:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.