Thủ thuật iOS , Thủ thuật Android

Hướng dẫn bật chế độ Dark theme YouTube trên điện thoại Android và iOS

Google đang tiến hành cập nhật giao diện nền tối cho YouTube lần lượt theo từng tài khoản. Sau đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách bận chế độ dark theme để tiện sử dụng hơn khi nhận được lời mời thử nghiệm từ Google nhé.

 

Lưu ý: Hiện tại chế độ nền tối đang phát hành dưới dạng lần lượt cho từng tài khoản, nếu như chưa tìm thấy mục kích hoạt giống như hướng dẫn trên thiết bị của bạn thì vui lòng kiểm tra lại vào khoảng thời gian khác nhé, nhất là những bạn đang dùng Android vì theo thông tin một số trang truyền thông nước ngoài đăng tải thì có thể phải chờ một vài tuần nữa.
 

Để bật giao diện nền tốt cho YouTube, bạn thực hiện theo các thao tác dưới đây:
 

Bước 1: Kiểm tra và nâng cấp ứng dụng lên phiên bản mới nhất

 

 

Bước 2: Bạn mở ứng dụng YouTube, truy cập trang quản lý tài khoản (biểu tượng hình tròn ở góc trên bên phải giao diện), sau đó chọn mục Cài đặt và kích hoạt Chế độ màu tối là xong.

 

Hướng dẫn bật chế
độ Dark theme YouTube trên điện thoại Android và iOS


Bước 4: Nhấn vào biểu tượng dấu "X" ở góc trên bên trái giao diện để thoát cài đặt.

 

Hướng dẫn bật chế
độ Dark theme YouTube trên điện thoại Android và iOS

 

Bài viết liên quan:

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.