Windows , Mac OS

Neat Download Manager phiên bản miễn phí thay thế hoàn hảo cho Internet Download Manager

Khi nhắc đến phần mềm hỗ trợ tải file trên Internet, hầu hết người dùng đều nghỉ đến ngay công cụ Internet Download Manager cực kỳ nổi tiếng. Tuy nhiên IDM là phần mền trả phí với mức giá khoảng 10 USD/năm hoặc trọn đời với giá 25 USD, số tiền này không quá lớn, nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện để mua bản quyền. Hôm nay mình xin chia sẻ cho anh em công cụ hỗ trợ tải file Neat Download Manager sở hữu nhiều nét tương đồng với IDM và quan trong hơn là phần mềm này được cung cấp miễn phí hoàn toàn.

Neat Download Manager
phiên bản miễn phí thay thế hoàn hảo cho Internet Download
Manager
Giao diện chính của phần mền mang nhiều nét tương đồng như trên IDM

Không giống như Internet Download Manager chỉ có cho Windows, Neat Download Manager được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho người dùng Windows và macOS. Anh em có thể tải về phiên bản phù hợp với hệ điều hành đang sử dụng ở link bên dưới:

Sau khi tiến hành tải file và cài đặt lên máy tính, anh em mở Neat Download Manager lên tiến hành tải thêm tiện ích trình duyệt để phần mềm hoạt động hiệu quả hơn nhé.

Neat Download Manager
phiên bản miễn phí thay thế hoàn hảo cho Internet Download
Manager

Tiện ích Neat Download Manager có sẳn cho các trình duyệt phổ biến hiện nay như Chrome, Firefox, Opera và Microsoft Edge (nhân chromium) anh em dùng chung extension với Google Chrome luôn nhé.

Neat Download Manager
phiên bản miễn phí thay thế hoàn hảo cho Internet Download
Manager

Cách thức hoạt động và giao diện tải file tạo cảm giác quen thuộc như cách mà anh em vẫn thường dùng Internet Download Manager nên anh em cứ thế dùng mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Và nếu đang muốn tìm một giải pháp thay thế Internet Download Manager thì Neat Download Manager sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho anh em.


Bài viết liên quan:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.