Windows , Mac OS

Chia sẻ link tải trọn bộ và hướng dẫn cài đặt Adobe CC 2020 Repack đã kích hoạt sẵn cho Windows và MacOS

Adobe CC nói chung và phiên bản Adobe CC 2020 là bộ công cụ cực kỳ nổi tiếng của Adobe và hữu ích cho những anh em là Designer, tuy nhiên để sở hữu bộ phần mềm này thì không phải ai cũng có khả năng vì giá bản quyền khá đắt đỏ so với thu nhập của hầu hết người dùng, nên việc sử dụng phiên bản đã kích hoạt sẵn vẫn là giải pháp tối ưu cho đa số anh em. Và không dong dài nữa, dưới đây là danh sách tổng hợp file cài đặt của bộ công cụ Adobe CC 2020 này, anh em chỉ cần tải về cài đặt và sử dụng thôi nhé.

Chia sẻ link tải trọn
bộ và hướng dẫn cài đặt Adobe CC 2020 Repack đã kích hoạt
sẵn cho Windows và MacOS

Thông tin thêm: Bộ Adobe CC 2020 sẽ bao gồm các phần mềm Animate, Audition, Bridge, Character Animator, Dimension, Dreamweaver, InCopy, InDesign, Lightroom Classic, Media Encoder, Photoshop, Prelude, Premiere Pro, Illustrator, After Effects. Tất cả chúng đều là những phiên bản khá mới so với phiên bản cập nhật mới nhất từ Adobe.

Trọn bộ link tải các phần mềm này đều an toàn vì theo tác giả Tri Tran chia sẻ anh đã quét qua bằng phần mềm diệt virus Kaspersky và chúng hoàn toàn sạch sẽ. Nên anh em có thể yên tâm sử dụng nhé.

 


Lưu ý: Trong trường hợp Google Drive báo lỗi do vượt quá số lần tải về trong ngày anh em truy cập vào tài khoản Drive của mình, trong phần truy cập nhanh sẽ thấy link file anh em vừa mở, sau đó click phải chuột để tiến hành tạo bản sao. Và anh em tiến hành tải file từ bản sao được tạo nhé (Dung lượng drive còn trống phải lớn >= file anh em đang định tạo bảng sao để tải nhé)

Chia sẻ link tải trọn
bộ và hướng dẫn cài đặt Adobe CC 2020 Repack đã kích hoạt
sẵn cho Windows và MacOS


Bài viết liên quan:

Nguồn: Tri Tran

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.