Khoa học - Đời sống

Hãng phân tích uy tín cho rằng HongMeng OS của Huawei là một mối đe dọa lớn với Android

Mới đây, hãng phân tích Strategy Analytics đã đưa ra một số dự đoán cho thị trường smartphone trong những năm tới. Theo đó, doanh số smartphone toàn cầu sẽ sụt giảm trong năm 2019 nhưng được phục hồi vào năm 2020.

Ngoài ra, do lệnh cấm của Mỹ, Strategy Analytics hy vọng rằng Huawei sẽ trình làng hệ điều hành của riêng họ vào cuối năm nay tại Trung Quốc và mở rộng ra nhiều thị trường nước ngoài từ năm 2020 trở đi. Hệ điều hành này, theo rò rỉ, được đặt tên là HongMeng OS.

Strategy cho rằng mặc dù vẫn duy trì vị trí hệ điều hành smartphone phổ biến nhất nhưng Android sẽ suy yếu sau khi hệ điều hành mới của Huawei ra mắt, đặc biệt là tại thị trường Trung Quốc. Trong khi đó, iOS của Apple sẽ giảm nhẹ thị phần trong năm 2019 nhưng duy trì sự ổn định trong năm 2020.

Hãng phân tích uy tín
cho rằng HongMeng OS của Huawei là một mối đe dọa lớn với
Android

HongMeng OS được cho là có hiệu năng vượt trội hơn so với Android

HongMeng OS là giải pháp thay thế Android mà Huawei đã chuẩn bị từ rất lâu để phòng trường hợp không thể tiếp tục dùng Android. Gần đây, các giám đốc cao cấp của Huawei đã hé lộ rất nhiều về hệ điều hành này. Theo đó, HongMeng OS sẽ được ra mắt trong năm nay và có tốc độ nhanh hơn Android.

Nhiều khả năng Huawei sẽ trình làng HongMeng OS tại Hội nghị Nhà phát triển Huawei diễn ra vào tháng 9/8 tới.


Xem thêm:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.