Điện thoại

Galaxy J6 Prime sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung có cảm biến vân tay đặt ở cạnh bên

Mới đây, hình ảnh nguyên mẫu và thông số của Galaxy J6 Prime đã rò rỉ trên internet. Dù không phải là smartphone cao cấp nhưng thiết kế cảm biến vân tay đặt bên sườn của J6 Prime chắc chắn sẽ gây ấn tượng với người dùng. Nếu được ra mắt, đây sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung có cảm biến vân tay bên sườn máy. Trước đó, Sony cũng đã từng sử dụng thiết kế này trên một số mẫu smartphone và Meizu cũng làm tương tự với M6s.

Galaxy J6 Prime sẽ là
smartphone đầu tiên của Samsung có cảm biến vân tay đặt ở
cạnh bên

Ảnh chụp nguyên mẫu cho thấy J6 Prime có cảm biến vân tay ở cạnh phái, bên dưới nút nguồn. Cạnh trái của máy vẫn là nơi đặt nút chỉnh âm lượng như hầu hết các smartphone khác.

Galaxy J6 Prime sẽ là
smartphone đầu tiên của Samsung có cảm biến vân tay đặt ở
cạnh bên

Trước đó, Samsung Mobile Ấn Độ cũng đăng một video ngắn trên Twitter hé lộ về mẫu Galaxy J có cảm biến vân tay ở cạnh bên nhưng không nêu rõ tên. Samsung cũng cho thấy thiết bị này có thiết kế màn hình vô cực. Nhấp vào đường link mà Samsung đăng tải kèm video, chúng ta thấy Samsung sắp ra mắt Galaxy J6+/J6 Prime và Galaxy J4+. Các mẫu smartphone này sẽ có camera kép phía sau, chụp ảnh AR và nhiều màu sắc.

Thông tin rò rỉ cho thấy J6 Prime có màn hình 6 inch, độ phân giải HD+, dùng công nghệ LCD chứ không phải AMOLED. Cung cấp sức mạnh cho thiết bị là chip lõi tứ 1.6 GHz, 3 hoặc 4 GB RAM và dung lượng 32 hoặc 64 GB.

Camera sau của J6 Prime là 13 MP + 5 MP trong khi camera trước là 8 MP. Máy có pin 3.300 mAh, hỗ trợ 2 SIM và chạy Android 8.1 Oreo ngay khi xuất xưởng.

 

Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.