Điện thoại

Galaxy A10s sẽ là chiếc smartphone thứ hai không do Samsung sản xuất

Theo tài liệu FCC được tìm thấy, Galaxy A10s được sản xuất bởi một công ty có tên là Jiaxing Yongrui Electron Technology tại Trung Quốc. Như vậy, đây sẽ là thiết bị Galaxy thứ hai không do Samsung sản xuất, sau chiếc Galaxy A6s.

Galaxy A10s sẽ là
chiếc smartphone thứ hai không do Samsung sản xuất

Tuy nhiên khác với chiếc smartphone ODM đầu tiên là Galaxy A6s, Galaxy A10s sẽ được bán tại nhiều thị trường khác nhau. Trước đây, nhiều người từng nuối tiếc khi chiếc Galaxy A6s của Samsung chỉ được bán ra độc quyền tại thị trường Trung Quốc.

Galaxy A10s sẽ là
chiếc smartphone thứ hai không do Samsung sản xuất

Về cấu hình, Galaxy A10s được trang bị màn hình LCD Infinity-V 6,2 inch, độ phân giải HD+ và tỷ lệ khung hình 19:9. Bộ nhớ RAM cũng là 2GB và dung lượng lưu trữ 32GB. Chip xử lý 8 lõi, với 4 lõi chạy ở xung nhịp 2GHz và 4 lõi chạy ở xung nhịp 1.5GHz. Camera selfie 8MP, cụm camera phía sau gồm camera 2MP hỗ trợ đo chiều sâu, bên cạnh camera chính 13MP.

Galaxy A10s sẽ là
chiếc smartphone thứ hai không do Samsung sản xuất

Ở thời điểm hiện tại, Samsung vẫn chưa chính thức công bố mức giá của chiếc Galaxy A10s. Nhiều người dự đoán, nhờ được sản xuất bởi bên thức 3, mức giá của sản phẩm này sẽ được hạ xuống giúp người dùng dễ tiếp cận hơn.
 

ODM là viết tắt của từ Original Designed Manufacturer hay còn gọi là nhà thiết kế sản phẩm gốc. Công ty ODM là công ty hay công xưởng thực hiện các công việc thiết kế, tạo ra sản phẩm theo sự chỉ định của khách hàng. Trong trường hợp này, các công ty đã có ý tưởng nhưng gặp khó khăn trong việc tại hình thái mẫu mã của sản phẩm thì doanh nghiệp thuê công ty ODM để giải quyết vấn đề này. Việc biến ý tưởng thành một sản phẩm thực tế là nhiệm vụ chính của các công ty ODM.


Bài viết liên quan:

Nguồn: SamMobile​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều