Điện thoại

Đoạn mã trên iOS 14 tiết lộ Apple có thể sẽ ra mắt một chiếc iPhone 12 Pro không có tai thỏ

Đã có nhiều tin đồn về việc Apple sẽ ra mắt một chiếc iPhone không có tai thỏ, nhưng không ai nghĩ rằng thay đổi lớn này sẽ được áp dụng trên iPhone 12 sắp tới đây. Tuy nhiên, một đoạn mã được phát hiện thấy trong phiên bản iOS 14 beta cho thấy rằng, rất có thể Apple sẽ ra mắt một chiếc iPhone 12 Pro không có tai thỏ.

Trang Svetapple đã phát hiện thấy một hướng dẫn cắm thẻ SIM bên trong iOS 14 beta. Tuy nhiên, điều đáng chú ý không phải là cách cắm thẻ SIM như thế nào, mà chính là hình ảnh thiết kế của chiếc iPhone trong phần mô tả này.

Đoạn mã iOS 14 tiết
lộ Apple có thể sẽ ra mắt một chiếc iPhone 12 Pro không có
tai thỏ

Đúng vậy! Đó là một chiếc iPhone hoàn toàn không có tai thỏ. Đường viền cạnh trên có kích thước tương đương với cạnh dưới, tạo ra một thiết kế cân đối và hài hòa nhất.

Tất nhiên, đã có rất nhiều chiếc smartphone sở hữu màn hình không rãnh hay không lỗ như vậy. Thay vào đó là cơ chế camera thò thụt. Nhưng có thể dám chắc rằng Apple sẽ không bao giờ áp dụng cơ chế đó.

Đoạn mã iOS 14 tiết
lộ Apple có thể sẽ ra mắt một chiếc iPhone 12 Pro không có
tai thỏ

Cũng đã có những báo cáo về việc Apple thiết kế lại cụm camera TrueDepth (hỗ trợ Face ID), nhỏ hơn và có thể đặt trên một đường viền, thay vì cần tới một cái rãnh tai thỏ “khổng lồ” như trước đây.

Mặc dù vậy, chúng ta vẫn chưa thể khẳng định chắc chắn được điều gì. Nhưng vẫn có một niềm tin lớn lao rằng iPhone 12 sẽ có rất nhiều thay đổi ấn tượng và đáng mong đợi.

Đoạn mã iOS14 tiết lộ
Apple có thể sẽ ra mắt một chiếc iPhone 12 Prokhông có tai
thỏ


Bài viết liên quan:

Nguồn: PhoneArena, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.